แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

ประเทศไทยกำลังจะมี “JAY B (GOT7) อีกครั้งเรียกว่าไม่ปล่อยให้ต้องรอนานจริง ๆ สำหรับเพื่อนรักคนนี้ เพราะหลังจากได้มาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย กับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok เมื่อวันที่ 14-16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี  รอบการแสดง บัตรหมดทุกที่นั่งโดยในงาน หนุ่ม JAY B ได้บอกกับแฟน ๆ ไว้ว่า แล้วเราจะได้พบกันอีก ซึ่งก็รักษาสัญญาจริงๆ ล่าสุดกับการประกาศคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ ENCORE” ซึ่งมีเพียง  ประเทศเท่านั้นคือ ประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้ และ ประเทศไทย! นั่นเอง ถือเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า JAY B ผูกพันธ์และมีความทรงจำที่ดีกับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยมากแค่ไหน และยังถือเป็นโอกาศได้มอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนชาวไทยทุกคนอีกด้วย!

 

โดยงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK]” สุดพิเศษนี้ สร้างสรรค์โดย BEX (Bangkok Exhibition) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) พาร์ทเนอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วทั้ง รอบการแสดงที่ผ่านมา ซึ่งกลับมาครั้งนี้รับประกันว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเรากลับมาพร้อมความพิเศษที่ใหญ่ขึ้นโดยงานจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18:00 (เวลาประเทศไทย) และวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17:00 (เวลาประเทศไทย) “2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา 6,500 (นั่งและยืน) / 5,500 5,000 4,500 3,500 และ 2,500 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 . (เวลาประเทศไทยทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com อย่าลืมมาให้กำลังใจเพื่อนบีอีกครั้งด้วยกันนะ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert  / Twitter: @BEX_Concert  และ TikTok: @BEXSpace

#JAYB_EncoreinBKK #JAYB #제이비 #카덴차  #CDNZA #BEX

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

ระเบิดความสนุกจัดเต็ม! “JAY B” Encore in BANGKOK อ้อนแฟนไทย “ทุกคนรอผมกลับมาด้วยนะครับ” >>

แฟนไทยไม่เคยแผ่ว “JAY B” สุดปัง!!จัดคอนเสิร์ตกี่รอบก็ “SOLD OUT” หมดทุกที่นั่ง!

แฟน ๆ พร้อมหรือยัง “JAY B ENCORE IN BANGKOK ” สนุก อบอุ่น และใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม ที่คอนเสิร์ตไหนก็ให้คุณไม่ได้!