ช่อง 3 จัดเต็มใช้นิวมีเดียรุกแฟนละครประเดิมด้วยละคร “The Sixthsense” เปิดตัวตู้ถ่ายรูป “Photo me” ชวนแช๊ะแล้วแชร์ลุ้นรางวัล

ได้รับกระแสความนิยมอย่างที่เรียกว่าดังในชั่วข้ามคืนได้เลยสำหรับ 5 สาวจากละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixthsense”  เพราะออกอากาศไปเพียง 2 สัปดาห์บรรดาสาวๆก็ถูกแฟนละครทักทายและเรียกชื่อในตัวละครกันอย่างไม่ขาดสายทำให้พวกเธอปลื้มใจและหายเหนื่อยกับการแสดงเป็นปลิดทิ้ง  แถมช่อง 3 ยังจัดเต็มให้อีกกับกิจกรรมสุดฮิปเอาใจแฟนละครวัยรุ่นด้วยการเปิดตัวตู้ถ่ายรูป Photo me  ชวนแช๊ะแล้วแชร์ในเฟสบุ๊คของละครเพื่อลุ้นรางวัล

โดยสาว 4 สาวน้องใหม่ อาย กมลเนตร – วาววา ณิชารีย์ – แคธ แคธลีน และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี ได้ช่วยกันเปิดใจว่า “วันนี้เรียกว่าตื่นเต้นมากเป็นงานแรกที่เราได้มาปรากฏตัวเต็ม 5 คน แล้วมาเดินที่ห้างเพื่อมาถ่ายรูปที่ตู้ เดินไปทางไหนก็มีแต่คนเรียกซิ๊กเซ้นท์ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนจำได้เยอะขนาดนี้ก็ตื่นเต้นมากๆ รู้จักเราได้ขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะได้รับกระแสตอบรับเร็วขนาดนี้ก็ชื่นใจเลย เหนื่อยมาก็หายเหนื่อย”

นอกจากนี้ทางละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth sense” ยังได้ใช้นิวมีเดียเพื่อรุกเข้าถึงกลุ่มผู้ชมมากขึ้นด้วยการตั้งตู้ถ่ายรูปที่เรียกว่า photo me  เพื่อให้ผู้ชมได้มาถ่ายรูป ซึ่งมีความพิเศษคือสามารถส่งภาพจากตู้ลงเฟสบุ๊คของละคร เพื่อมาร่วมสนุกและรับรางวัล ซึ่งนับเป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้ชมอีกทางหนึ่ง โดยสาวจ๊ะ จิตตาภา ได้เปิดเผยว่า “ก็อยู่ในวงการมา 8 ปี ก็ยังไม่เคยทำกิจกรรมรูปแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกและก็เป็นครั้งแรกของละครที่เราเล่นเองด้วยก็รู้สึกดีใจมาก วันที่จ๊ะมาที่ตู้นี้ก็เห็นมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะมาก จริงๆพวกเราขอขอบคุณทุกๆแรงใจและแรงสนับสนุน และเวลาที่พวกเรามีกิจกรรมอะไรทุกคนดูมากระตือรือร้นที่จะเข้ามาร่วมกับเรา ซึ่งตรงนี้จ๊ะคิดว่ามันสำคัญที่สุดอยู่ตรงนี้ได้ก็เพราะแฟนๆทุกคนค่ะ อยากเชิญชวนให้มาถ่ายรูปกันที่ตู้นี้เยอะๆนะคะ โพสต์กันได้เต็มที่และแชร์มาที่ เฟสบุ๊คของเรา และถ้าใครได้กดไลค์มากที่สุดจะมีรางวัลให้ 1 หมื่นบาททีเดียวค่ะ ซึ่งคนที่ได้รางวัลอาจไม่ใช่คนที่สวยที่สุด แต่ต้องเป็นคนที่มีคาเร็กเตอร์ในแบบที่ตัวเองเป็นค่ะ”

สำหรับแฟนละครที่สนใจเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมก็สามารถไปถ่ายรูปในแบบฉบับของคุณเองได้ที่ตู้ Photo me  ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลลาดพร้าว แล้วส่งภาพแชร์จากที่ตู้เพื่อร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน ศกนี้  โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกรูปจำนวน 20 รูป เพื่อให้ผู้ชมเข้าไปร่วมกดไลค์รูปภาพที่ชอบได้ที่  www.facebook.com/The SixthSenseProject   ในวันที่ 21-27 กันยายน โดยผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินสดจำนวน 10,000 บาท  รางวัลชมเชย 4 รางวัลได้รับเงินมูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท ส่วนรางวัลที่ 6 – 35 จะได้รับเสื้อยืดจากละคร The Sixthsense เป็นที่ระลึก โดยสามมารถดูรายละเอียดได้ที www.thaitv3.com

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย