“ภูวิน” ทุ่มหมดหน้าตัก! งัดสกิลการแสดงเพื่อบท “หนึ่งเดียว” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go

เรียกว่าได้พัฒนาการแสดงขึ้นไปอีกสเต็ป สำหรับนักแสดงสุดฮอต “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” กับบทบาทของ “หนึ่งเดียว” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” จาก GMMTV” ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าหนุ่มภูวินงัดสกิลความสามารถที่หลากหลายด้านออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะ ด้านภาษา การขี่ม้า การเล่นเปียโน รวมไปถึงการแสดงอารมณ์ดราม่าสารพัดรูปแบบ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับมูฟออนกับตัวแสดงไม่ได้พักใหญ่เลยทีเดียว

โดย “ภูวิน” เล่าว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเรื่องนี้นะครับ ผมเห็นฟีดแบคจากแฟนๆ ผ่านทุกช่องทางโซเชียลแล้วก็หายเหนื่อยเลยครับ และดีใจกับสิ่งที่เราพยายามตั้งใจทำแล้วทุกคนชอบ ซึ่งบทของ ‘หนึ่งเดียว’ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญเลยครับ ได้เล่นดราม่าหนักมากๆ คือ หนึ่งเดียวเขาจะเป็นคนที่อยากจะมีชีวิตปกติแต่ทุกอย่างไม่ใช่อย่างนั้น จะมีเส้นเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากเลยก็คือ ‘ผมเกิดมา ผมมีทุกอย่าง มีเงินมีทอง แต่ขาดอยู่อย่างเดียวคือขาดความสุข’ คือเขาเกิดมาในครอบครัวที่พร้อมแต่ว่าเป็นครอบครัวที่ทำงานตลอดเวลา ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เพื่อนที่เข้ามาหาก็หวังแต่ผลประโยชน์จากเรา ดังนั้นเขาก็เลยมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง แล้วทำสิ่งที่ตัวเองรัก และคิดว่าชีวิตนี้เขาไม่ต้องมีใครก็ได้ เป็นตัวละครที่ต้องอยู่กับอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา ซึ่งกลายเป็นว่าตัวผมก็จะต้องอยู่กับหนึ่งเดียวตลอดเวลาด้วยเหมือนกันเพื่อที่จะถ่ายทอดตัวแสดงนี้ออกมาให้ได้ แต่ก็มีมุมที่สนุกตื่นเต้นด้วยเพราะผมก็ได้ใช้สกิลความสามารถที่พอมีติดตัวที่ ‘พี่โจ้ ผู้กำกับฯ(ทิชากร ภูเขาทอง) พยายามใส่เข้าไปในคาแรกเตอร์นี้ เช่น การพูดภาษาจีน ที่ผมพอมีพื้นฐานอยู่บ้าง (หัวเราะ) ที่ผมพอพูดได้ เพราะได้เรียนตอนมัธยมต้น และมีเล่นเปียโน ขี่ม้า ซึ่งได้ทำอะไรหลายอย่างมากๆ ก็สนุกดีครับ แล้วก็ฉากที่อยู่ทะเลทุกซีนผมว่าเป็นซีนที่น่ารักได้เห็นมุมผ่อนคลายของเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พี่ออร์แกน’ (ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา) ก็ดีใจและขอบคุณพี่ออร์แกนมากๆ ที่ดีกับผมและคอยให้คำแนะนำผมตลอด แล้วเวลาเข้าซีนด้วยกัน ก็ไม่รู้สึกเกร็งหรือเป็นกังวล ทำให้เราได้พัฒนาและเล่นได้ดีขึ้นเยอะมากๆ ครับ และผมก็ดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘พี่ปอนด์’ (ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์) อีกครั้ง เป็นการร่วมงานกันที่มีความสุข สนุกสนาน และได้ทำนู่นทำนี่หลายอย่างด้วยกันเยอะมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าเข้มข้นครบรสขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”  ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอนด์-ภูวิน” ชวนก๊วนเพื่อน “เพิร์ธ-ชิม่อน-ภวิน-จูน”ลุ้นตอนจบซีรีส์สุดปัง “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ในงาน “NEVER LET ME GO FINAL EP. FAN MEETING” เปิดขายบัตร 11 ก.พ.นี้

 ได้บู๊สมใจ!!! “ปอนด์” ทุ่มฟิตหุ่น ลุยฉากแอ็คชั่นแฮปปี้หวนจับคู่ “ภูวิน” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

“ภูวิน” ทุ่มสุดตัว!!! กับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “เพื่อเธอแค่หนึ่งเดียว” ประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”     

“ภูวิน” สุดปลื้ม!!! รับรางวัล “เยาวชนคนสร้างชาติ” สาขา “อนุรักษ์ ศิลปะ วัฒนธรรม และการแสดง” ในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2564