“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แรงอย่างต่อเนื่องหลังจากร่วมฉลองแค้นข้ามปีกับผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “พัคจินยอง Got7” ไปแล้วกับ Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ผู้ชมต่างยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ดีที่สุดของไอดอลหนุ่มจินยอง รวมถึงพล็อตของภาพยนตร์ที่เข้มข้นแฝงไปด้วยประเด็นสังคมสุดเดือดระทึกมันส์ชวนติดตามกับคริสต์มาสแค้นตลอดทั้งเรื่อง

ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีให้กับความทุ่มเทเกินร้อยของ “คิมซองซู” ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เลือกนำนิยายขายดีของเกาหลีใต้ในชื่อเรื่องเดียวกันนี้มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่สนุกและตีแผ่ด้านมืดของคนได้เป็นอย่างดี นอกจากหนังจะเต็มไปด้วยความโหดแต่ก็มีโหมดชวนซึ้งเรียกน้ำตาจนเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมมากมาย “เราโฟกัสไปที่สภาพจิตใจ สภาวะอารมณ์ตัวละคร ไม่มีบทไหนง่าย ผมรู้ว่านักแสดงลังเลที่จะรับเพราะแสดงเป็นสองคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งเต็มไปด้วยโทสะ ส่วนอีกคนมีแต่รอยยิ้มแสนเศร้า มันเป็นใบหน้าของผู้ที่โดนสังคมกดขี่ ผมต้องขอบคุณพวกเขามากที่ช่วยกันทำให้หนังเรื่องนี้เป็นจริงได้” ผู้กำกับกล่าว

และอีกหนึ่งคนที่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้แฟนๆได้เห็นบทบาทใหม่ของเขา นั่นก็คือ “พัคจินยอง Got7” ได้พิสูจน์แล้วว่า การแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นอีกระดับของการเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองในผลงานสุดเข้มข้น เมื่อแฝดพี่ต้องกลับมาล้างแค้นให้กับแฝดน้องผู้พิการทางสติปัญญาที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่ง “พัคจินยอง” ได้กล่าวถึงความตั้งใจของเขาว่า “ตัวละครอิลอูคือศูนย์กลางความรุนแรงในเรื่อง เขาทำทุกอย่างเพื่อล้างแค้นให้น้องชาย เป้าหมายของหนัง เราต้องการส่องสปอตไลต์ไปที่ปัญหาสังคมที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขจนถึงทุกวันนี้”

ร่วมพิสูจน์หนังแอ็กชันสุดมันส์ที่มีดีมากกว่าแค่การล้างแค้นกับ Christmas Carol คริสต์มาสแค้น ฉลองความแค้นต่อเนื่องได้แล้ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“Christmas Carol – คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นสะเทือนโซเชียล นอกจอสุดฟิน ในจอโคตรเดือด เมื่อ “จินยอง GOT7” ไลฟ์สดกลางงาน “Christmas Carol Press and Fans Special Live Screening” มอบความสุขส่งท้ายปี กวาดกระแสรีวิวแรงเกินต้าน >>

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

เคลียร์คิวด่วน โอกาสสุดพิเศษสุดๆมาถึงแล้ว! ภาพยนตร์ “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” จัดงานสุด Exclusive “Christmas Carol Press and Fans Special LIVE Screening” ชวนแฟนคลับชาวไทยร่วมชมภาพยนตร์ พร้อม LIVE กับ จินยอง GOT7 และลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่จะได้คุยแบบใกล้ชิด ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เปิดขายบัตร 18 ธันวาคม ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น