แพนเค้ก – เขมนิจ จับมือน้องร่วมช่อง พอร์ช – ศรัณย์ วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ไปกับ TMB ING ParkRun 2012

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ได้เห็นดารานักแสดง มาทำสิ่งที่มีคุณค่าร่วมกัน แถมยังได้บุญด้วย  อย่าง แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ และพอร์ช –ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่แค่ลำพังงานถ่ายละครคิวก็แน่น  แต่ยังตื่นแต่เช้ามาเดินและวิ่ง ในมินิมาราธอนการกุศล “TMB ING ParkRun 2012” ที่จัดขึ้นโดย TMB ร่วมกับ ING Bank โดยทั้ง 2 หนุ่มสาวมาด้วยใจที่อยากมาร่วมทำบุญและอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ Make THE Difference ที่นอกจากจะเริ่มต้นเปลี่ยนตัวเองเพื่อสิ่งที่ดีกว่า และยังเป็นการเปลี่ยนอีกหนึ่งชีวิตให้ดีขึ้นด้วย เพราะรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือซื้อเครื่องช่วยหายใจให้แก่   “น้องเนิร์ธ” ผู้ป่วยเด็กโรคถูกสาป (Ondine’s Curese) และนอกจาก 2 นักแสดงที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้  ยังมีดีเจ เต้ย – ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์, เจได – เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช และนักร้องชื่อดัง ข้าวโอ๊ต –  รุจิกร มั่งมี แห่ง Nice 2 Meet u  ร่วมงานด้วย

          แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายละครดึกดื่น แต่ 2 หนุ่มสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ และพอร์ช – ศรัณย์   ศิริลักษณ์ ก็พร้อมที่จะออกวิ่งด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม สดใส แม้ว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะครอบคลุมพื้นที่สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสวนจตุจักร สวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10.5 กิโลเมตร  วิ่ง 4 กิโลเมตร  และเดิน 2 กิโลเมตร โดย 2 นักแสดงเลือกเดินที่     2 กิโลเมตร โดยพี่สาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์    เผยความรู้สึกถึงการมีส่วนร่วม Make THE Difference ครั้งนี้ไปพร้อมกับคนร่วม 6,000 คน ว่า “อยากทำบุญค่ะ และหากมีโอกาสจะทำบุญเรื่อยๆ ประกอบกับกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่ทำมาแล้วหลายปี โดยปีนี้จะนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือน้องเนิร์ธ ซึ่งเป็นผู้ป่วยเด็กที่น่าสงสารมาก จึงอยากมีส่วนร่วมในงานการกุศลครั้งนี้ และแพนเองก็เป็นคนที่ชอบกีฬาวิ่ง และยังเคยเป็นนักกีฬาวิ่งมาก่อน เพราะการวิ่งเป็นเรื่องเบสิคของกีฬาทุกประเภท แต่เพราะงานที่เยอะ จึงทำให้ไม่ได้วิ่งมานาน ครั้งนี้แพนจึงขอเลือกเดินที่ระยะ 2 กิโลเมตรค่ะ”

          เพราะสาวแพนชอบทำบุญนี่เอง จึงมีภาพตัวเองไปทำบุญกับหมวดหมี เจอตัวทั้งทีขออัพเดทข่าวคราวเรื่องหัวใจบ้าง มีภาพไปทำบุญร่วมกันขนาดนี้ จะสามารถเรียกว่าแฟน หรือคนรู้ใจได้รึยังจ๊ะ แพนเค้ก เผยว่า “ไว้ให้รอถึงเวลาที่เหมาะสมค่อยบอกดีกว่าค่ะ ภาพทำบุญที่เห็นกันเป็นการไปทำบุญปกติค่ะ ที่เมื่อแพนมีเวลาว่างก็ไปทำบุญ ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไรกับเรื่องนี้ค่ะ เพราะแม่อยู่ข้างลูกเสมอ” เท่ากับคุณแม่แฮปปี้ใช่ไหม แพนเค้กตอบพร้อมรอยยิ้มถึงคุณแม่ว่า “คุณแม่แฮปปี้ทุกวันค่ะ เพราะคนเราต้องทำทุกวันให้มีความสุข เอาเป็นว่าไว้รอเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยคุยเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ”

          ไขเรื่องหัวใจกันไปแล้ว ผลงานก็กำลังออนแอร์อยู่กับละครพริกกับเกลือ แต่แว่วข่าวมาว่าช่วงนี้สาวแพนกำลัง  ง่วนอยู่กับการทำเวิร์คชอปกับละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต “ลำซิ่งซิงเกอร์” ว่า “กำลังทำเวิร์คชอปกันอยู่ค่ะ เพราะเป็นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต ที่ทั้งโหดและหินสุด เพราะแพนจะต้องทั้งร้องลูกทุ่งและเต้นด้วย ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้เป็นโปรเจคส่งสุขท้ายปี กับ GTH ที่แพนได้ร่วมงานด้วย อยากให้ทุกคนรอติดตามปลายปีนี้แน่นอน เพราะแพนทุ่มเทและซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้ดูสด และสมจริงที่สุดค่ะ”

          พี่ใหญ่ตอบไปแล้ว มาด้านหนุ่มหล่อ พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมา ว่าหนุ่มพอร์ชส่ง SMS ฝันดีให้สาวจุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา หนุ่มพอร์ชเคลียด่วนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมมุกตลกว่า “SMS ยังส่งกันอยู่เหรอครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้เขาเล่น Line หรือ WhatsApp กันแล้ว แต่บังเอิญว่าผมไม่ได้ส่งอะไรเลยครับ และคำว่าฝันดีผมก็มองว่ามันเป็นคำพูดพื้นฐานนะที่เราสามารถจะบอกกับใครก็ได้ครับ แต่ว่าอันนี้ยืนยันครับว่าไม่ใช่ ไม่ได้ส่ง”  ยืนยันชัดถ้อยชัดคำแล้วตอนนี้หัวใจทั้ง 4 ห้องของพอร์ชมีใครจับจองยังค่ะ หนุ่มพอร์ชเผยว่า “ยังไม่มีครับ แต่ก็อยากมี ผมทำงานเยอะ ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครถึง 2 เรื่อง กลับบ้านดึก เวลาไม่มี ผมจึงยังไม่มีใครครับ หากถามถึงสเปคไม่มีครับ ขอเพียงแค่เข้าใจผม เข้าใจงานของผม นิสัยน่ารัก เท่านี้ผมก็พอใจแล้วครับ”

          สาวๆ หลายคนได้ฟังคงใจชื้นกันเป็นแถว เพราะแค่ถ่ายละคร 2 เรื่องหนุ่มพอร์ชก็ออกตัวแรงแล้วว่าไม่มีเวลาไปเหล่สาวไหนแล้ว ทุ่มเทให้กับงานขนาดนี้ขออัพเดทเรื่องผลงานหน่อยสิจ๊ะหนุ่มพอร์ช “ตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่ครับเรื่องไฟมาร และอีกเรื่องกำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งถ่ายทำไปประมาณ 50% แล้วครับกับเรื่องหยกเลือดมังกร   โดยทั้ง 2 เรื่องบทบาทค่อนข้างโตเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ แต่ในเรื่องไฟมารนั้นพระเอกค่อนข้างมีอารมณ์เหวี่ยงๆ ปากจัด พูดตรง ซึ่งจะตรงข้ามกับพระเอกในเรื่องหยกเลือดมังกร ที่เป็นผู้ชายนิ่ง สุขุม อยากให้รอติดตามชมผลงานกันครับ”

          งานเยอะขนาดนี้ แต่งานบุญก็ไม่เกี่ยง เพราะหนุ่มพอร์ชยังมาร่วม Make THE Difference ในงาน    “เดิน – วิ่งมินิมาราธอนการกุศล “TMB ING ParkRun 2012” เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า โดยเผยว่า “จริงๆ แล้วผมชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล กับแบดมินตัน และการวิ่งมินิมาราธอนนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผมเช่นกัน รู้สึกดีครับ  เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศ ที่ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจมาร่วมวิ่งเยอะมาก ร่วม 6,000 คนได้ แสดงให้เห็นถึงพลังของคนไทยจริงๆ ครับ ที่อยากจะ Make THE Difference เพราะการออกกำลังไม่ว่าจะรูปแบบใด ก็ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงทั้งนั้น แต่การมาวิ่งในครั้งนี้ไม่เหมือนการออกกำลังกายที่ผ่านมา เพราะพลังของเราในครั้งนี้จะเป็นการต่อลมหายใจให้น้องเนิร์ธด้วยครับ”

          สวย หล่อ แล้วยังใจบุญ ขออนุโมทนาให้ผลกุศลหนุนนำ ให้ สาวแพนเค้ก – เขมนิจ และหนุ่มพอร์ช – ศรัณย์ สวยวันสวยคืน หล่อวันหล่อคืน มีผลงานเด็ดๆ สนุกๆ มาให้ได้ติดตามกันทางหน้าจอทีวีอย่างต่อเนื่องเทอญ…สาธุ

 

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>