ชวนคุณลุ้นระทึกกับ หนังแอ็กชันบล็อกบัสเตอร์ “เดือดซ้อนเดือด” ก่อนพบกับความมันส์ครั้งใหม่โกงความตายจากท้องฟ้าใน “Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก” 26 มกราคมนี้ >>

เปิดปีด้วยความมันส์สุดระทึกครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยการรวบรวมหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่คุณไม่ควรพลาดจัดเต็มมาให้แฟนๆและคอหนังได้ลุ้น ระทึกและมันส์กับการโกงความตายจากท้องฟ้าต้อนรับการกลับมาของ “เจอราร์ด บัตเลอร์” (300, Olympus Has Fallen) และ “ไมค์ โคลเตอร์” (Men in Black 3) สอง แอ็กชันสตาร์ตัวพ่อที่กำลังจะมีผลงาน ภาพยนตร์ แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก” ภาพยนตร์แอ็กชันเดือดซ้อน เดือดที่สุด แสนจะบ้า ระห่ำที่มากระชากใจผู้ชมให้ลุ้นระทึกในทุกๆย่างก้าวตลอดเรื่อง การันตีความมันส์โดยทีมสร้าง Angel Has Fallen และ Greenland เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นปี 2566 ด้วยความตื่นเต้นและสนุกมันส์แบบครบรสกันเลยทีเดียว

แต่ก่อนจะพาทุกคนแลนดิ้งไปสู่นรกขุมใหม่ ที่มี 1 นักบิน 1 นักโทษ แท็กทีมแบบเฉพาะกิจ สาดความเดือดกลาง สมรภูมินรกในครั้งใหม่นั้น วันนี้เราจะพาคุณมาย้อนระลึกถึงความมันส์กับหนังแอ็กชันสุดระทึกทั้ง 4 เรื่อง เพื่อวอร์มเครื่อง สำหรับการมาของปรากฏการณ์ความระทึกครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้กันก่อน

หนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ สัญลักษณ์แห่งยุค 90 เป็นเรื่องราวของคาเมรอน โพ ชายที่เคยพลั้งมือฆ่า คนจนเป็น เหตุให้ต้องติดคุกซึ่งเมื่อใกล้ถึงเวลาที่เขาต้องพ้นโทษกลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นขณะที่เขาอยู่บนเครื่องบินขนส่งนักโทษ มีนักโทษกลุ่ม นึงพยายามที่จะยึดเครื่องบินแล้วหลบหนี เขาจึงต้องใช้ความ สามารถที่ ตนมีขัด ขวางแผนการ ของนักโทษกลุ่มนี้ เพื่อที่จะกลับไปหา ครอบครัวของ เขาได้อย่างปลอดภัย

หนังดราม่าระทึกขวัญที่อิงจากเรื่องราวจริงของฮีโร่ในคราบนักบินชาวอเมริกันผู้นำเครื่องลงจอดฉุกเฉินกลางแม่น้ำฮัดสัน ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก เรื่องราวของ ซัลลี่ นักบินผู้ทำหน้าที่ขับเครื่องบินโดยสารมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี ได้นำเครื่องขึ้น อย่างที่เคยทำแต่เหตุการณ์สุดระทึกขวัญก็เกิดเมื่อเครื่องยนต์ดับกะทันหัน เขาจึงต้องทำทุกวิถี ทางเพื่อที่จะนำ เครื่องลงจอดให้ทันก่อนที่เครื่องยนต์นั้นจะหยุดทำงาน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้อาจ เปลี่ยนจากอัศวิน ให้กลายเป็นผู้กระทำความผิด

หนังระทึกขวัญที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของนักบินมากความสามารถที่ต้องนำเครื่องลงจอดฉุกเฉิน ณ สถานที่แห่ง หนึ่งหลังจากที่เครื่องบินเกิดเหตุขัดข้องอย่างไม่ทันตั้งตัว จนสามารถช่วยชีวิตผู้โดยสารทุกคนเอาไว้ได้ แต่สิ่งที่ไม่คาด คิดก็ตามมา เมื่อถึงเวลาสืบสวนเพื่อค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับมีเงื่อนงำซ่อนอยู่ ความจริงจะเป็น อย่างไรก็ต้องรอพิสูจน์กันต่อไป

หนังแอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำบนน่านฟ้า บนเพดานบิน 4 หมื่นฟุต เมื่อเมื่อตำรวจอากาศ ได้รับข้อความ ข่มขู่จากบุคคลปริศนาที่แจ้งว่าให้สายการบินโอนเงินจำนวน 150 ล้านดอลล่าร์ หากไม่ทำตามผู้โดยสาร ทุกคนบน เครื่อง ต้องตาย เขาจึงต้องตามสืบให้ได้ว่าใคร กันแน่ที่อยู่เบื้อง หลังเหตุการณ์ เหล่านี้และช่วยทุกคน ให้ปลอดภัย จากหาย นะที่ใกล้เข้ามา

และ 26 มกราคมนี้ เปิดศักราชใหม่ด้วยหนังแอ็กชันระทึกขวัญที่ จะมาสร้างสีสันให้เดือนนี้ประทุไปด้วย ความร้อน แรงสุดระห่ำอย่าง “Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก” เรื่องราวของ โบรดี้ ทอร์แรนซ์  (เจอราร์ด บัตเลอร์) กัปตันเครื่องบินโดย สารที่ช่วยชีวิตผู้โดยสารของเขาจากฟ้าผ่าด้วยการลงจอดแบบเสี่ยงภัยบนเกาะแห่งหนึ่งหลังเกิดเหตุฉุกเฉินบนน่านฟ้า แต่การเอาชีวิตรอดด้วยการลงจอดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องเท่านั้น เมื่อผู้โดยสารบนเครื่อง ถูกจับเป็นตัวประกัน โดยกลุ่ม กบฏแบ่งแยกดินแดน วินาทีนั้นคนเดียวที่ทอร์แรนซ์สามารถขอความช่วยเหลือได้มีเพียงแค่ หลุยส์ กาสปาร์ (ไมค์ โคลเตอร์) ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่เอฟบีไอส่งตัวมาพร้อมกับเที่ยวบินนี้ โดยทั้งคู่จะต้องผนึกกำลังต่อสู้สุดระห่ำ อย่างไม่คิดชีวิต เพื่อปกป้องผู้โดยสารทุกคนให้กลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

เตรียมปักหมุดความมันส์และร่วมเอาใจช่วยคู่หูเฉพาะกิจที่จะมาระเบิดความคลั่งแบบไม่สนความตายเพื่อช่วยผู้โดยสารให้รอดพ้นจากพวกกบฏแบ่งแยกดินแดน ใน “Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก” 26 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจอราร์ด บัตเลอร์” สู้ยิบตาภาระกิจโลกใกล้แตก!!! ลุ้นระทึกใน “กรีนแลนด์” ครั้งแรกทางช่อง MONO29 >>

ครั้งแรกของที่ ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด รวมหัวกันมากระตุ้นต่อมฮาใน MOVIE 43 ( มูฟวี่ 43 ) โดยฝีมือ 10 ผู้กำกับ ระดับเทพของฮอลลีวู้ด

เลิก เจ้าชู้ / เลิก ดริ้งค์ / เลิกเสเพล คริสต์มาสปีนี้ผู้ชายคนนี้ เลิกได้ทุกอย่าง ยกเว้น เลิก รัก เธอ PLAYING FOR KEEPS

เจอราร์ด บัตเลอร์ เปิดใจแสดงบทหนุ่มฮอต ที่ตามง้อรักแท้ใน “PLAYING FOR KEEPS” (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) คือบทที่ดีที่สุดของเขา เพราะต้องแสดงคู่กับ เจสสิก้า บีล อดีตคนรัก

ขบวนนักแสดงขายฝีมือ ยาตราทัพสู่ “Coriolanus” บีบคั้นอารมณ์และสร้างบรรยากาศเข้มข้น นองเลือดแน่ 14 มิถุนายนนี้