ลุ้น! แชมป์ The Star คนใหม่ของเมืองไทย?!“ชินจัง, เจมส์” แข่งขันรอบชิงชนะเลิศโจทย์ “มินิคอนเสิร์ต 15 นาที”

ในที่สุดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022  ที่หลายคนต่างรอคอย  ก็จะได้รู้กันแล้วว่า 2 คนสุดท้ายระหว่างหนุ่มยอดกตัญญู จาก จ.ลำปาง  ชินจัง-ญาณาธิป หมายเลข3  และหนุ่มหัวใจมุ่งมั่นผู้ขอมาทำตามฝัน  จาก กรุงเทพฯ เจมส์-เจตพล หมายเลข8    ใครจะได้เป็น The Star คนใหม่ของเมืองไทย   ซึ่งทั้งคู่จะต้องทำการแข่งขันใน โจทย์มินิคอนเสิร์ต 15 นาที  เพื่อโชว์ความสามารถที่มีกันแบบหมดหน้าตัก  โดยมีตำแหน่งแชมป์ The Star 2022  เป็นเดิมพัน!!  ที่มาจากการตัดสินจากคะแนนโหวตของคนไทยทั่วประเทศ 100%    และพบกับการกลับมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้งของ 8 คนสุดท้าย  The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022   พร้อมรับชมโชว์พิเศษจากรุ่นพี่ 4โพดำ กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม  ที่จะแท็คทีมกันมามอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง   ก่อนไปร่วมลุ้น  ร่วมเชียร์ว่าระหว่าง ชินจัง vs. เจมส์  ใครจะชนะใจคนไทยทั้งประเทศ  และคว้าตำแหน่งแชมป์ The Star 2022 ไปครอง?  คุณเท่านั้นคือผู้ตัดสิน   วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้   เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสดทางช่องวัน31 ส่งตรงจาก เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ และสามารถรับชมทาง online แบบสดๆ และย้อนหลังได้ทาง Application oneD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ถ่ายทอดสดจาก เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ร่วมลุ้น 8 คนสุดท้ายแข่งขันโจทย์เพลง “Be Myself”  

แถลงข่าวเปิดตัว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ยิ่งใหญ่ทัพแฟนคลับหอบป้ายไฟ ส่งเสียงเชียร์ แน่นศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21 พระราม3”

เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เสียงดี มีเสน่ห์ ครบเครื่อง Star Quality เหล่าFCเตรียมป้ายไฟ ให้กำลังใจรัวๆ!! >>

แซ่บอีหลี!! 5 ตัวแทนภาคอีสาน “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ฉายออร่า Star Quality เสียงดี ลีลาเด็ด คุณภาพคับจอ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เปิดตัวโดนใจ ได้ฟีลเวทีที่คิดถึง!! 3กรรมการ เคมีเข้าขา แฟนๆ เตรียมปักเมน 5ตัวแทนภาคเหนือ!! >>