สุดยิ่งใหญ่!!! ‘นาย ณภัทร’ สวมบท ‘เทพแห่งสวรรค์’ โชว์ลีลาล่อลูกแก้วพญามังกรโคมเรืองรองยาวที่สุดในประเทศไทยต้อนรับตรุษจีน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ณ โค้งน้ำมังกรเก็บทรัพย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริเวอร์ พาร์ค  ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย และหมุดหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผนึกกำลังร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม, หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, Jubilee Diamond และ บริษัท บี.กริม ส.นภา โซลาร์ เพาเวอร์ จำกัด จัดงาน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” (ดิ ไอคอนสยาม อีเทอร์นอล พรอสเพริตี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023) ริเวอร์ พาร์ค ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศจากทั่วโลก สร้างประสบการณ์ฉลองปีใหม่จีนบนคุ้งน้ำเจ้าพระยา อลังการด้วยการเนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นสวนโคมไฟสุดตระการตา พร้อมสะกดให้ทุกสายตาจับจ้องเป็นหนึ่งเดียวด้วยออร่าความหล่อเนี้ยบของนักแสดงชื่อดัง “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ปรากฏตัวด้วยการสวมชุดจีนสีมงคลอันสื่อถึงความมีพลัง และความเรืองรอง พร้อมสวมใส่ชุดเครื่องประดับเพชร Jubilee Diamond น้ำหนักเพชรรวม 515 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 180 ล้านบาท ร่วมเบิกฟ้ากระโดดสู่ศักราชใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีน ณ ไอคอนสยาม

โดยงานนี้หนุ่มนายนำทัพขบวนการแสดงสุดตระการตา “เบิกฟ้าปีเถาะมหามงคล” พร้อมสวมบทบาทเป็น ‘เทพแห่งสวรรค์’ ล่อลูกแก้วให้ “พญามังกรโคมเรืองรอง” มังกรโคมไฟตัวแรกของไทย ความยาว 108 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประเทศไทย โดยนายมาในลุคขึงขัง น่าเกรงขาม ผสานไปกับความพลิ้วไหวเพื่อแสดงร่วมกับ    พญามังกรโคมเรืองรองที่เคลื่อนไหวอย่างงดงาม ซึ่งนับเป็นตัวแทนสัตว์มงคลในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ที่ออกมาเชิดประทานพรให้มีแต่ความสุขร่มเย็นตลอดปี ผลงานความร่วมมือระหว่างคณะสิงโตมังกร Stamford Dragon Lion Arts and Cultural Troupe ของสิงคโปร์ และชมรมกีฬามังกร – สิงโต กังปักของไทย

พร้อมยังมีโชว์ในขบวนที่ชวนให้ตื่นตาตื่นใจ “การเชิดกระต่ายมหามงคล” ครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อต้อนรับปีกระต่าย อำนวยอวยพรให้อายุยืน ฉลาดปราดเปรื่อง สติปัญญาก้าวไกล แคล่วคล่องว่องไว พร้อมด้วย   การแสดงศิลปวัฒนธรรม “ลั่นกลองพัดจีน” โดยนำพัดอันมีความหมายเป็นสิริมงคล โบกสะบัดพัดพาความรุ่งเรือง ความสุข ความเจริญ มั่งคั่งร่ำรวย และการแสดง 9 ราชสีห์  9 สิริมงคล  9 มหาลาภ” ที่กึกก้องไปพร้อมเสียงกลองอันดังกังวานแผ่เสียงไปอย่างกว้างไกลเพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีนปีกระต่ายทองอย่างยิ่งใหญ่ โดยนับได้ว่าโชว์นี้เป็น “ที่สุด” และ “ครั้งแรก” ทั้งของไทยและของโลกจากไอคอนสยาม

โดยหนุ่ม “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองตรุษจีนปีกระต่ายว่า “สำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้นับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ก้าวเข้าสู่ปีใหม่จีนที่ไอคอนสยาม พร้อมทั้งได้ร่วมแสดงในหน้าที่อันสำคัญการล่อแก้วพญามังกรโคมเรืองรอง ที่มีความยาวที่สุดถึง 108 เมตร รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์และการทำงานที่ท้าทายสำหรับตน รวมทั้งมีการแสดงทางวัฒนธรรมที่หาชมยากอย่าง การเชิดกระต่ายมหามงคลครั้งแรกในประเทศไทย  การลั่นกลองพัดจีน  และการแสดง 9 ราชสีห์  9 สิริมงคล  9 มหาลาภ ยังมีกิจกรรมเสริมสิริมงคล ขอพรสักการะองค์จำลองเทพเจ้าหวังต้าเซียน จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานนี้รับความเฮงปีกระต่ายไปพร้อมกันครับ”

พบกิจกรรมเสริมสิริมงคลที่ทางไอคอนสยามนำความศรัทธา ความเชื่อ ความมงคลมาสอดคล้องกับความรุ่งเรืองของไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อปลุกฟื้นความสุข ความสดใสให้กลับคืนมา เชิญร่วมขอพรสักการะองค์จำลองเทพเจ้าหวังต้าเซียน จากสาธารณรัฐประชาชนจีน เสริมความเฮงรับความปังปีกระต่ายมหามงคล และเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อของไหว้ ของมงคล จากร้านดังมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปตรุษจีนมหามงคล และชวนเช็คอิน ณ จุดถ่ายรูป ริเวอร์ พาร์ค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีการเนรมิตพื้นที่ให้สว่าง สดใส ด้วยแสงจากโคมไฟ สัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคล ให้แสงสว่างเรืองรอง มีความรุ่งเรือง พร้อมกระต่ายเด่นตระหง่าให้เลือกถ่ายได้แบบเต็มอิ่ม ในมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ครั้งยิ่งใหญ่ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 มกราคม 2566 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>