เปิดแก๊งวายร้าย “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” “บุ๋มบิ๋ม” นำทีมต่อต่อกร “ไอ้ไข่” 19 ม.ค.นี้ >>

“มารไม่มี บารมีไม่เกิด”  บทพิสูจน์พลังศรัทธา กว่าที่ “ไอ้ไข่” เทพแห่งเมืองนครศรีธรรมราชบารมีจะแก่กล้า ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนอธรรม ภาพยนตร์แฟนตาซี “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา ปล่อยโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ 3 ตัวร้ายที่เป็นศัตรูของตัวฉกาจของ “ไอ้ไข่” ได้แก่ บุ๋มบิ๋มสุธีรัชย์ ชาญนุกูล หรือ บุ๋มบิ๋ม สามโทน,เก่ง-ชัชวาลย์ เพชรวิศิษฐ์ และ นีฟ-รัฐนันท์ สุขอุบล ที่สร้างสีสันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้บู๊สนุก ครบรส ถูกใจคอหนังแอ็คชั่นแฟนตาซี

 เริ่มต้นกันที่ บุ๋มบิ๋ม สามโทน  รับบทเป็น “เสือเมือง” จอมขมังเวทย์ ผู้มีวิชาอาคม ภายนอกดูโหดเหี้ยม แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนดีไม่ใช่คนละโมบ แต่มีจุดเปลี่ยนทำให้เขากลายเป็นคู่ปรับที่น่ากลัวของไอ้ไข่ ก่อนที่ผู้กำกับ เอก-ธีรธร จะแคสท์ติ้งหานักแสดงมารับบทนี้ ได้ทำการหาข้อมูลพร้อมรูปพรรณสัณฐานของโจรทางใต้ในสมัยนั้นที่มีตัวตนจริงและมีคาถาอาคมด้วย ซึ่งนอกจากบุ๋มบิ๋มจะมีฝีมือทางการแสดงแล้ว ลักษณะต่าง ๆ ของเขาตรงกับโจรทางใต้ ผมยาว มีหนวดเครา ผิวเข้ม ตรงกับภาพลักษณ์ตรงใจผู้กำกับและทีมแคสท์ติ้งเป็นอย่างมาก

ด้าน เก่ง-ชัชวาล แสดงเป็น “ศร” ชายหนุ่มที่หลงในอำนาจและบารมีของตนเอง ใครก็หยามไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นผีหรือคน และปิดท้ายด้วย-รัฐนันท์ รับบทเป็น “สิน” นักเลงหนุ่มที่หลงใหลในการพนันขันต่อทุกชนิด ด้วยความที่เป็นลูกผู้มีอิทธิพล จึงเอาแต่ใจไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น

บุ๋มบิ๋ม กล่าวว่า “เสือเมือง เป็นจอมจมังเวทย์ท่านหนึ่ง แน่นอนว่าต้องเล่นฉากต่อสู้ ร่ายมนต์ดำเพื่อสู้กับไอ้ไข่ ต้องเล่นกับซีจี ใส่จินตนาการในการแสดงเข้าไป ตัวผมเองผ่านงานหนังและละครมาเยอะ แต่ไม่ค่อยได้เล่นหนังแนวแฟนตาซีแบบนี้เท่าไหร่ ผมเลยสนุกกับการแสดงเรื่องนี้ ตัวละครเท่ดี มีขึ้นสลิงด้วย แต่ไม่ได้สูงมากนะ เราต้องมาขึ้นสลิงในวัย 50 กว่า มีห้อยโหนบ้าง แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือมึนเวลาที่ต้องอยู่บนนั้น เพราะผมออกกำลังการสม่ำเสมออยู่แล้วครับ หนังเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย เด็กไปดูก็จะได้ข้อคิดธรรมะชนะอธรรม มีความเป็นแฟนตาซี ปาฎิหาริย์กายสิทธิ์ น่าจะถูกจริตเด็ก ๆ ครับ และราคา 99 บาทตลอดโปรแกรม เป็นราคาที่คนไทยจับต้องได้ครับ”

เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะตอกย้ำพลังศรัทธาปาฏิหาริย์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม นี้ ทางโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝันที่เกินฝัน “โอโบ” ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “ไอ้ไข่” ช่วยคว้าแชมป์ขี่ม้าระดับโลก >>

“ปลุกตำนาน “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” เตรียมเข้าฉาย สะเทือนความศรัทธา 19 มกราคมนี้!!!” >>

“ต้น-ศักราช” บู๊จริง เจ็บจริงใน “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” >>

เผยโปสเตอร์หลัก “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” เตรียมโลดแล่น ปลุกความศรัทธา 19 มกราคมนี้ >>

“ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ล่องใต้ เดินสายให้โชค” สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ล่องใต้ เดินสายให้โชค >>