กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

   งานไม่ใหญ่คงไม่ใช่รายการ THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ตอกย้ำความยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีกกับการมาเยือนของซูเปอร์สตาร์เกาหลี King of K-pop ตลอดกาล อย่าง Rain (เรน) หรือ จองจีฮุน กับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ หรือ White Gang ให้กับรายการในครั้งนี้โดยเฉพาะ

โดยการปรากฏตัวของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “เรน” บนเวทีบันลือโลกนั้น ทำเอาทุกคนในสตูดิโอรวมถึงผู้ชมรายการทั่วประเทศนั้นต่างฮือฮาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งที่สองที่เกิดขึ้นในรายการนี้ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ส่งผลให้ติดเทรนทวิตเตอร์ในอันดับต้นๆอย่างรวดเร็วเมื่อ “เรน” ได้มาเซอร์ไพรส์ให้กับคนไทยที่ได้รับชมรายการนี้ โดยในรายการนั้น “เรน” ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับ ทีม “แสตมป์ อภิวัชร์” และ โจริญ 4EVE” ในโชว์ “ปลาบู่ทอง” ด้วยการนำบทเพลง RAINISM ของตัวเองมาโชว์ลีลาเด็ดแบบจัดเต็ม ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในวงการโทรทัศน์ไทย สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดให้กับกรรมการและดารารับเชิญที่มานั่งร่วมชม รวมถึงตัวนักแสดงอย่าง “โจริญ 4EVE” เป็นอย่างมาก และยังเผยความรู้สึกบนเวทีบันลือโลกนี้ด้วยว่า “วันนี้ได้รับโอกาสดีดีจากเวิร์คพอยท์ ก็เลยตอบตกลงทันทีเลยครับ และเร็วๆนี้จะมีเพลงใหม่มาฝากด้วย ผมคิดถึงแฟนเพลงทุกๆคนเลยนะครับ ผมรักประเทศไทยมากเลยนะครับ ถ้ามีโอกาสจะมาหาแฟนๆที่นี่บ่อยๆ”

            และนี่เป็นอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์จากซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันโชว์บนเวทีบันลือโลก ติดตามกันต่อไปว่าในสัปดาห์ต่อๆไปจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เล่นใหญ่ จากซูเปอร์สตาร์คนใดอีก ห้ามพลาด! ใน รายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดผลงานมาสเตอร์พีซ “หมู ชยนพ” และ “มาดามมด” คว้าแชมป์ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” >>

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

#RAINJUSTFORYOUINTHAILAND “เรน” สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

#RAIN จัดหนักจัดเต็มแฟนเพลงไต้หวัน กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan” >>