ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

ปล่อยงานเพลงมาทีไร ไม่เคยทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง สำหรับดูโอดีว่าตัวแม่  “นิว จิ๋ว”  (นิว นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋วปิยนุช เสือจงพรู)   สังกัด White Music ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ล่าสุด  ส่งซิงเกิล “จมน้ำตา OST. มณีพยาบาท”   เพลงสุดเศร้า ดำดิ่ง ตอกย้ำการเป็นตัวแม่แห่งคนเจ้าน้ำตา   และเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ “แอ้ม- อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”  โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตร้อยล้านวิว  เนื้อหาสะท้อนเรื่องราวของตัวละครวิญญาณ ที่ถูกพันธนาการด้วยรักในอดีตที่ฝังใจ ถูกตีความออกมาเป็นเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวด น้อยใจ ในความรักที่ไม่เคยมีตัวตนในสายตา  ซึ่ง “นิว จิ๋ว” ถ่ายทอดผ่านเมโลดี้ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ผสมผสาน R&B ที่จะมาช่วยสร้างสีสันใหม่ แต่ยังคงความคุ้นเคยด้วยไลน์ประสาน และเทคนิคการร้องอันทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟังง่าย ติดหู และพร้อมที่จะดึงคนฟังให้จมดิ่งลึกลงไปในวังวนแห่งน้ำตาไปด้วยกัน

นิว จิ๋ว เผยว่า “การทำงานครั้งนี้ สมกับที่รอคอย เราตั้งใจทำเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มต้น วันเข้าห้องอัดก็ทำการบ้านมาอย่างดี  และตั้งใจร้องให้ออกมาอย่างดีมากๆ อยากให้ได้เพลงที่ออกมาแล้วแบบคนฟังอยากฟัง ที่มันฟลูฟิวเป็นนิวจิ๋วจริงๆ และก็เข้ากับเนื้อเรื่องด้วย  ฟังแล้วเราคิดถึงแฟนเพลงเราด้วยว่าน่าจะถูกใจ เพราะว่า ทั้งภาษาในเพลง  ทั้งเมโลดี้ที่ติดหู ความเป็นนิวจิ๋ว กับลายมือของแอ้ม แบบฟังแล้วมันเหมือนโดนสะกด ตอนนี้สามารถฟังกันได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ก็อยากฝากเพลงจมน้ำตาด้วยนะคะ และฝากติดตามละคร “มณีพยาบาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 24 มกราคมนี้  ทางช่อง ONE31  ค่ะ”

สามารถติดตามฟัง​ซิงเกิล “จมน้ำตา OST. มณีพยาบาท”    ของศิลปิน “นิว จิ๋ว” ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม  ,รับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่  YOUTUBE : https://youtu.be/TryZ_JJb_9c      และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/  , https://www.facebook.com/newjiew

#จมน้ำตา #มณีพยาบาท #นิวจิ๋ว #NewJiew #WhiteMusicRecord  #GMMGrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

เตรียมลงจอ เตรียมทวงคืน “มณีพยาบาท” “เบญ” รักแรง แค้นลึก >>

ปังต่อ!!! ไม่เกรงใจใคร “ช่องวัน31” ยกทัพละครเด็ด ปี 2566 เสิร์ฟความสนุกทะลุจอ…พร้อมยืนหยัด “ละครดี ดูที่ช่องวัน” >>

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>