“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

เป็นอีกหนึ่งตำนานของนักล่าฝันที่ประสบความสำเร็จเป็นศิลปินคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุด “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ได้มานั่งแท่นเป็นกรรมการในรายการ Project  Alphaผลิตโดย GMMTV งานนี้ทำเอาเธอถึงกับซูฮกชื่นชมในความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่พกพาเอาทักษะทั้งร้องเต้นออกมาใช้ฟาดฟันกันบนเวทีอย่างดุเดือด พร้อมคอนเฟิร์มว่าทุกคนฉายแววสู่การเป็นไอดอลเบอร์แรงเลยทีเดียว

“ซานิ” เผยว่า พอมีโอกาสได้มาเป็นกรรมการในรายการนี้ เรารู้สึกสนุก เพราะว่าไม่ต้องกดดันกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น รู้แต่ว่าเรามองและตัดสินในสิ่งที่เห็นตรงหน้าเลย และสิ่งที่ทำให้นิว้าวมากคือเด็กทุกคนที่เข้ามาแข่งขันในรายการมีการเตรียมตัวทำการบ้าน ฝึกทักษะด้านการร้องและเต้นมาอย่างหนัก คือพอถึงเวลาที่ต้องลงแข่งขันบนเวที ที่แม้จะเจอโจทย์ที่ชาเลนจ์มากๆ แต่น้องๆ ทุกคนก็เอาสกิลที่ได้ไปเรียนรู้ออกมาประชันกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เรานั่งเป็นกรรมการเรายังทึ่งกับสิ่งที่ได้เห็นเลย และที่สำคัญคือน้องๆ มีความฝันที่ชัดเจนมาก พอเค้ามีฝันที่ชัดเจนเค้าจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะก้าวขึ้นสู่การเป็นไอดอลได้ ซึ่งสุดท้ายนิอยากจะฝากว่ารายการนี้ไม่ใช่รายการแข่งขันร้องเต้นแบบธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการแข่งขันแบบเซอร์ไววัล ซึ่งจ่าฝูงคนที่แข็งแกร่งตัวจริงเท่านั้นที่จะอยู่รอดบนเวทีนี้ได้ ก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและมาลุ้นไปพร้อมกันค่ะว่าใครจะผ่านบททดสอบสุดหินสู่การเดบิ้วต์เป็นศิลปินเต็มตัวค่ะ”

ติดตามชมรายการ Project  Alphaได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25          และทาง YouTube : Project  Alpha พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalpha.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิลเลี่ยม, เลโก้, ตุ้ย, ฮง, นัท” คว้าชัยชนะ!!! ขึ้นสู่บัลลังก์ Alphaในรายการ “Project Alpha” คว้ารางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ของเมืองไทย

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

16 ผู้กล้าจากรายการ “Project  Alpha”ยกทีมบุก Quartier Parc @ EmQuarter โชว์แดนซ์แบบจัดเต็ม

“ฟลุ๊ค, เลโก้, ฮง” ประชันเดือด!! ในรายการ “Project Alpha” ลุ้นนั่งแท่นตำแหน่ง “Alpha”

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!