YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

YESUNG (เยซอง) หนึ่งในสมาชิกของวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) และศิลปินเดี่ยว ได้ปล่อยอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Sensory Flows’ (เซนซอรี โฟลว์ส) ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ YESUNG ในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี โดยนอกจาก YESUNG จะโชว์พลังเสียงในอัลบั้มนี้ ก็มีส่วนร่วมในการวางแผนและการผลิตเพลง เพื่อแสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีของตัวเองอย่างชัดเจน

            สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลง ที่ทุกคนจะได้พบกับทักษะการร้องที่แข็งแกร่งของนักร้องหลักแห่งวง SUPER JUNIOR รวมถึงหัวใจของอารมณ์ตามแบบฉบับ YESUNG ที่รวบรวมข้อความและเพลงหลากหลายแนวเอาไว้ โดยเพลงไตเติลของอัลบั้มนี้ ชื่อว่า ‘Small Things’ (สมอลล์ ธิงส์) เป็นเพลงแนวอินดี้ ป๊อป ที่มาพร้อมข้อความอันอบอุ่นว่า อารมณ์และความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวที่มารวมกัน จะกลายเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังมีเสียงหลบของ YESUNG รวมถึงเสียงฮาร์มอนิกที่เข้ากับเสียงกีตาร์ได้อย่างไพเราะ นอกจากนี้ YESUNG ได้พิสูจน์ความสามารถของการเป็นนักร้องนักแต่งเพลง ด้วยการมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง ‘Beautiful’ และ ‘Together’ รวมถึงแต่งเนื้อร้องของเพลง ‘4 Seasons’ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้

 

  ก่อนหน้านี้ YESUNG ได้ทำกิจกรรมทางดนตรีมากมาย ในฐานะนักร้องหลักของวง SUPER JUNIOR และสมาชิกของยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. รวมถึงศิลปินเดี่ยวที่มี ‘เสียงร้องที่งดงาม’ อันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนแสดงทักษะการร้องเพลงหลากหลายแนว ผ่านการปล่อยอัลบั้มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมินิอัลบั้ม 4 ชุดในประเทศเกาหลีใต้ เริ่มจากมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Here I am’ ปี 2016, ซิงเกิลอัลบั้ม 2 ชุด และอัลบั้มเต็ม 1 ชุด ในประเทศญี่ปุ่น โดยในปี 2022 ที่ผ่านมา SUPER JUNIOR ได้ปล่อยซิงเกิลพิเศษและอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 รวมถึงจัดเวิลด์ทัวร์ ‘SUPER SHOW 9 : ROAD’ ไม่เพียงเท่านี้ YESUNG ยังได้ปล่อยโปรเจกต์เพลง ‘MONOLOGUE’ และ ‘After Love’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #SUPERJUNIOR #슈퍼주니어 #YESUNG #예성#Sensory_Flows

มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Small Things’ ของ YESUNG 

อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ ของ YESUNG ➫ YESUNG.lnk.to/Sensory_Flows

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG นำเสนอค่ำคืนอันงดงาม ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Beautiful Night’ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ! >>

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ >>