มายด์ 4EVE แปลงโฉมในชุดไทย งามวิไล !! ดั่งต้องมนต์

  ตั้งแต่มารับบท “นางนาค” ใน #ละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็มีแต่คนชมว่า มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE ดูสวยฉ่ำผิดหูผิดตา โดยเฉพาะกับลุคในละครวันนี้ ที่ต้องสวมชุดไทยโบราณ เพื่อร้องลิเกแข่งกับสาวงามจากพระโขนง ในฉากงานประกวดกุลสตรีศรีพระโขนง ที่ออกมางดงามราวกับนางในวรรณคดี !! ที่ทำให้ พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เห็นแล้วรู้สึกดั่งต้องมนต์ ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีก จนไม่สามารถละสายตาได้เลยทีเดียว

            กับฉากที่สาว ๆ ในพระโขนง มาเข้าร่วมการประกวด เพื่อแสดงความสามารถในด้าน เพื่อเอาชนะใจกรรมการ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ การตอบคำถาม และการทำอาหาร ซึ่งผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และชนะการประกวดกุลสตรีศรีพระโขนง แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) จะให้แต่งงานกับ มาก ลูกชายสุดของตน ซึ่งก็ถือเป็นการจัดขึ้น เพื่อกำจัด นางนาค ให้พ้นทางไปแบบกราย ๆ เพราะแม่เหมือนมุ่งหมายให้สายหยุด เด็กในคอนโทรลของตนเอง ชนะการประกวดในครั้งนี้นั่นเอง

           

            ซึ่งฉากนี้ ผู้กับกับ กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ได้เซ็ตฉากใหญ่ ทั้งเวทีโชว์ และพื้นที่โซนแข่งขันต่าง ๆ ของการประกวดกุลสตรีศรีพระโขนง ที่เหล่านักแสดงหลายชีวิต จะต้องมาร่วมเข้าฉากด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เก้า, มายด์, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, เจแปน ภาณุพรรณ, เฟม ชวินโรจน์, ปิงปอง ธงชัย, โอนีล ฐิตินันท์, กลศ อัทธเสรี ฯลฯ ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนที่มาเข้าร่วมการประกวด จะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทยกันแบบจัดเต็ม โดยที่ มายด์ จะต้องแต่งชุดไทยเพื่อถ่ายทำในฉากนี้ถึง 2 ชุด 2 สไตล์ ด้วยกัน

             ส่วนชุดไหนจะถูกตาต้องใจแฟนละครมากกว่า และการประกวดกุลสตรีศรีพระโขนงในครั้งนี้ จะออกมาเป็นยังไง มาติดตามลุคสวย ๆ ในชุดไทยโบราณของ มายด์ อาทิตยา ในฉากนี้กันได้กับ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วันอังคารที่ 24 มกราคมนี้ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง  ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่ 

Facebook : Workpointseries

Instagram & Twitter : Workpointseries

Tiktok : Workpointseries

YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>