23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

ปล่อยของออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ซุปตาร์ตลกเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง  นอกจากภาพยนตร์ ทิดน้อย ผลงานที่ทั้งกำกับ เขียนบท และแสดงเอง กำลังจะเข้าฉาย 25 มกราคมนี้  ล่าสุดยังปล่อยซิงเกิลสุดมันส์ ผ่านบทเพลง “ไม่เมาไม่กลับ” เรียกว่างานนี้ถูกใจสายดริ้งก์แน่นอน  โดยเพลงนี้เจ้าตัวแต่งทั้งคำร้อง / ทำนองเองทั้งหมดภายในครึ่งชั่วโมง โดย เท่ง เล่าที่มาของเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้เกิดขึ้นจากการร้องเล่นๆ ในรายการ อยู่ดีๆ มันคิดขึ้นมาได้เอง แล้วก็ไปมีกระแสใน Tiktok ก็มีคนเชียร์ให้แต่งให้จบ ถามว่าเพลงนี้เหมาะกับตัวเราไหม ก็เหมาะในบางครั้ง (อมยิ้ม) เพลงนี้พูดแทนสายดริ้งก์ทุกคน เพราะคนเมาทุกคนจะบอกตัวเองว่ายังไม่เมา แถมเพลงนี้ อยากฝากบอก คนที่มาตามกลับบ้านด้วย  ไม่ต้องมารับ กลับเองได้! คนดื่มส่วนใหญ่มักพูดอย่างนี้ ก็เป็นอารมณ์กระแนะกระแหนนิดนึง ใช้เวลาในการแต่งไม่ถึงครึ่งชั่วโมงนะ แบบอารมณ์มันได้ ก็แปบเดียวเลย แต่งจบก็เอาวางไว้ให้ตกผลึก 4-5 วัน แล้วก็มาฮัมดู ว่าตรงนี้ดีมั้ย ก็มีเปลี่ยนบางคำ ทำนองก็คิดเองเลย ของมึนเมา มันไม่ดีนะ แต่หวังว่าจะเป็นเพลงที่ฟังเพื่อความบันเทิง รู้สึกว่าร้องแล้ว คนรอบข้างจะมีรอยยิ้ม ที่แน่ๆ น่าจะโดนใจสายดริ้งก์” ติดตามชมความสนุกสนานกับเพลง “ไม่เมา ไม่กลับ” ที่ช่อง YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด 19.00 น. วันอังคารที่ 23 มกราคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

27 เมษายนนี้! “ตุ๊กกี้ – เท่ง” นำทัพศิลปินไมค์ทองคำ มอบความสนุกใน “งานคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น” ที่ร้อยเอ็ด ชมฟรี!!! >>