สวยอลังตามประสาตัวแม่ แอน ทองประสม ประกบคู่ นาย ณภัทร เดินสับสวยสะกดทุกสายตาบนรันเวย์ โชว์ความงดงามของเครื่องประดับ บิวตี้เจมส์ >>

นาทีนี้ขออนุญาตสลับตัวคู่จิ้นที่กำลังจะเป็นคู่จริง มายืนข้างเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงสักครู่ สำหรับหนุ่ม นาย ณภัทร และ แอน ทองประสม ที่ได้มาร่วมเฉิดฉายโชว์ความงดงามของเครื่องประดับอีกครั้ง ในงาน BEAUTY GEMS “THE TIMELESS OF GEMS” แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณี อย่าง Beauty Gems (บิวตี้เจมส์)” ที่ครั้งนี้ได้จัดงานในธีมญี่ปุ๊นญี่ปุ่น โดย หนึ่ง สุริยน เจ้าของงาน ต้องการให้ทุกคนรู้สึกเหมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในงาน พร้อมตกแต่งไปด้วยสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์คาวาอี้สดใสสะพรั่งทั่วทั้งงาน

ที่ครั้งนี้ได้นางเอกตลอดกาลอย่างสาว แอน ทองประสม ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมสวมเครื่องประดับชิ้นไฮไลต์ของงาน ซึ่งตัวแม่อย่าง แอน ทองประสม ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยังคงเฉิดฉายและสง่างามสมตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เพราะเมื่อก้าวสู่รันเวย์ในธีมชุดสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ก็ยังคงความ เฉิดฉาย หรูหรา และสะดุดตา ด้วยชุดเครื่องประดับเซ็ต THE TIMELESS OF GEMS (เดอะ-ไทม-เลส-ออฟ-เจมส์) พลอยมรกตประดับเพชร ประกอบไปด้วยสร้อยคอ ต่างหูและแหวน มูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเปรียบความงดงามของเพชรและมรกตเป็นดั่งตัวแทนของความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา สีเขียวของมรกตบ่งบอกถึงความทรงพลัง และความมีอำนาจแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล ผสมผสานกับการเรียงร้อยอย่างประณีตของเพชร ที่เปรียบเสมือนการเชื่อมต่อความรักอันบริสุทธิ์ ที่ยังคงอยู่อย่างแข็งแกร่งและอมตะ เป็นความคลาสสิคที่ต่อให้ผ่านกาลเวลานานแค่ไหนก็ยังคงสวยงามตราตรึงใจอยู่เสมอ ซึ่งเครื่องประดับเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยพลอยมรกต 347 กะรัต เพชร 42 กะรัต ทอง18K  White Gold 170 กรัม และทองขาว 18K น้ำหนักรวม 24 กรัม

ด้านหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ไม่รู้ว่าเพราะกำลังอินเลิฟหรือเพราะความสดใสของงานนี้ ที่ทำให้มวลออร่าความหล่อกระจัดกระจายไปทั่วทั้งงาน พร้อมโปรยยิ้มสุดละมุนทำเอาสาวๆ แทบไม่กะพริบตาไปกับความหล่อทะลุรันเวย์ กับลุคหนุ่มญี่ปุ่นสมัยใหม่ ที่เสริมลุคให้ดูดียิ่งขึ้นด้วยเข็มกลัด คอลเลคชั่น BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS (บิว-ตี้-เจมส์-อา-เบล-คอล-เลค-ชั่น) เข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง และเข็มกลัดพลอยซิทรินประดับเพชรรูปรังผึ้ง รวมมูลค่า 2.7 ล้านบาท คอลเลคชั่นที่ทางบิวตี้เจมส์ ตั้งใจรังสรรค์โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ที่แม้ขนาดลำตัวของผึ้งจะเล็กดูน่าทะนุถนอมแต่เมื่อถึงคราวมีภัยก็พร้อมจะมีเหล็กในไว้ป้องกันตน  และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกคน และยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย พลอยซิทริน น้ำหนัก 81 กะรัต เพชร น้ำหนัก 6 กะรัต ทอง 18K White Gold น้ำหนัก 20 กรัม ทอง18K  Rose Gold 8 กรัม

พร้อมทั้งภายในงานยังมีความพิเศษ เพราะมีการนำเสนอในรูปแบบของ เอ็กซิบิชั่น นิทรรศการที่ถ่ายทอดขั้นตอนการผลิตเครื่องประดับ 20 เซ็ทไฮไลต์ของงานนี้ ที่กว่าจะมาเป็นอัญมณีสวยงามล้ำค่าอย่างที่ทุกคนเห็น ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ อัญมณี สามารถไปชม ช้อป เครื่องประดับจากช่างฝีมือไทย และร่วมรับชมนิทรรศกาลเพื่อเปิดประสบการณ์ความงดงามที่ทางบิวตี้เจมส์รังสรรค์ขึ้นมาผ่านเครื่องประดับสุดอลังการได้ที่งาน BEAUTY GEMS “THE TIMELESS OF GEMS” ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>