ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

กระแสดีมากๆ สำหรับรายการ 9low On Top” (โกลว์ ออน ท็อป) รายการ Survival Reality ค้นหาดาวดวงใหม่ในวงการ T-POP ที่หลังจากเปิดตัว 3 เมนเทอร์ชั้นนำฝั่ง K-POP ไป ได้แก่ Minzy (มิน-จี) อดีตสมาชิกวง 2NE1Kim Woo Seok (คิมอูซอก) สมาชิกวง UP10TION หรืออดีตสมาชิกวง X1 และ Lee Jin Hyuk (อีจินฮยอก) สมาชิกวง UP10TION พร้อมทั้งเปิดหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คน ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งแฟนคลับของเหล่าเมนเทอร์ และแฟนๆของผู้เข้าแข่งขัน ที่ต่างงัดของดีมาขายเมนของตัวเองจนเต็มแผง รวมถึงทิ้งข้อความให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอชมรายการไม่ไหวแล้ว งานนี้ทางรายการไม่ปล่อยให้กระแสเงียบหาย

เผยตัว 3 เมนเทอร์ตัวท็อปฝั่ง T-POP ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็คือ ตู่ ภพธร หนุ่มหล่อเสียงนุ่ม กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์, หญิง รฐา กับประสบการณ์การเป็นไอดอลยุค 2000 รวมถึงการเป็นเมนเทอร์มาหลากหลายเวที และอ๊อฟ ปองศักดิ์ ตัวพ่อเรื่องเพลงเศร้า และเสียงร้องที่ทรงพลังมากๆ ถือว่าเป็นการรวมตัวนักร้องมากฝีมือของไทยระดับอาจารย์ ที่พร้อมเคี่ยวเข็ญ และให้คำแนะนำดีๆ

ในฐานะรุ่นพี่ในวงการ ที่ประสบความสำเร็จมากๆ บอกเลยว่าการแข่งขันต้องเข้มข้น ดุเดือด และสนุกมากแน่ๆ คงต้องเตรียมติดตามชมกันแล้ว กับรายการ “9low On Top” ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ตอนแรกเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566  ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official  งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน

#9lowOnTop #Minzy #kimwooseok #leejinhyuk #9OT #9OTtrainee #ตู่ภพธร #หญิงรฐา #อ๊อฟปองศักดิ์

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/9lowontop?mibextid=ZbWKwL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“อิ้งค์ วรันธร” ประกบ “ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ อธิษฐานขอพร 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>