สองหนุ่มฮอต! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” บุก เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ท้าแฟนคลับประลอง “เป่า ยิง ฉุบ” แจกตั๋วหนังฟรี !!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับ “SF x Coke เปิดความซ่า ท้าคนดวงเฮง” ให้สมาชิก SF+  ได้ทดสอบความเฮงกับการแข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ” กับเซียน เอส เอฟ ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี และของรางวัลอีกมากมาย เมื่อวันก่อน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่จะมาทำหน้าที่เป็นกรรมการ พาสองหนุ่ม “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และ “ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” มารับหน้าที่เป็น เซียน เอส เอฟ แข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ” กับแฟนคลับและลูกค้าที่เตรียมพร้อมมาประลองกันอย่างเต็มที่ พร้อม “ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์” รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานกับความจริงจังของทั้งสองหนุ่มและเหล่าแฟนคลับที่ไม่มีใครยอมใครสร้างความสุขเรียกเสียงหัวเราะตลอดงาน เรียกได้ว่าจบงานทั้งแฟนคลับและลูกค้าที่มาร่วมสนุกในแคมเปญก็ได้ของรางวัลทั้งบัตรชมภาพยนตร์ฟรี เครื่องดื่มโค้ก ป๊อปคอร์น และของรางวัลอื่นๆ ติดมือกลับบ้านไปกันแบบจุกๆ

ผู้สนใจยังสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ เอส เอฟ ได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอส เอฟ อวดโฉมใหม่ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา” พาสองหนุ่มฮอต! “ปอนด์-ภูวิน” ทัวร์โรง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก BNK48

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ เอส เอฟ ฉลอง 133 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น จัด “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 สนับสนุนโดย อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)” >>

หนังดี 2 เรื่อง 2 สไตล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! >>

เอส เอฟ คัดสรรหนังดี หนังคุณภาพระดับโลก 6 เรื่องประทับใจ กับ “Golden Globe Winner 2020” >>

เอส เอฟ จัดเทศกาลหนังญี่ปุ่นฉลองรับปี 2020 >>