สิ้นสุดการรอคอย เอฟซีไทยเตรียมฟิน “Cutie Love Fan Concert” จากซีรีส์สุดปังสู่คอนเสิร์ตแรก 6 หนุ่มสุดฮอต “ซี – นุนิว – แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ -ยิม”ทุ่มกว่า 10 ล้าน มัดรวมความสนุก พร้อมระเบิดความสุขสุดประทับใจ 11 มีนาคมนี้!

อบอุ่นและประทับใจรับต้นปี 2566 เมื่อ “มันดีเวิร์ค”และ “ดูมันดิ” ผู้หยิบนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” มาผลิตโดยมียอดชมสูงถึง 500 ล้านวิว พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความปังอีกครั้งด้วย 4 ตอนพิเศษของซีรีส์ดังให้ชมใน “นิ่งเฮียทูยู CUTIE PIE 2 YOU” ที่เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายที่สุดพิเศษด้วยการปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ให้เหล่านักแสดงทั้ง ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์,ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ ได้ชมซีรีส์ไปพร้อมแฟนคลับ เก็บโมเมนต์สุดพิเศษในตอนสุดท้ายไปด้วยกันอย่างประทับใจจากที่ร่วมเดินทางกับซีรีส์เรื่องนี้มาด้วยกัน เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ซีรีส์จบ แต่ความสนุกยังไม่จบ “ดูมันดิ” เตรียมส่งความสุขให้ได้ฟินกันต่อเนื่องกับ “Cutie Love Fan Concert” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกของ 6 หนุ่มสุดฮอต ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ และ ยิม ปริญญากรณ์จากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” หลังไปเช็คอิคแจกความฟินให้กับเอฟซีต่างประเทศมามากมายทั้ง เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ฟินสุดใจกับโมเมนต์ดีๆ ที่เหินฟ้าไปมอบให้แฟนคลับต่างประเทศจนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 มาโดยตลอด สิ้นสุดการรอคอยครั้งนี้! ถึงคิวเอฟซีชาวไทยที่จะได้มาชูป้ายไฟส่งกำลังใจให้ 6 หนุ่ม พร้อมชมโชว์ในคอนเสิร์ตที่ได้ยิ้มอย่างภูมิใจไปกับความสามารถและศักยภาพของทั้ง 6 คน ที่พร้อมจะปล่อยของ ยิ่งได้ชื่อว่าเป็น “คอนเสิร์ตแรก” พร้อมเล่นใหญ่ จัดเต็ม ขนความพิเศษ และโชว์สุดเซอร์ไพร์สมาให้ชมแน่นอน ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมยังมีช่องทาง Live Stream ให้ได้ชมผ่านออนไลน์อยู่ที่ไหนก็ฟินได้แบบใกล้ชิดติดหน้าจอ
โดย ซี – นุนิว เผยว่า “ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับงาน Cutie Love Fan Concert ที่เป็นอีกหนึ่งงานที่พวกเรารอคอยและตั้งใจมากๆ งานนี้แต่ละคนช่วยกันออกไอเดียเพื่อให้แฟนๆ ได้มีช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราทุ่มเทสุดๆ พยายามซ้อมกันอย่างเต็มที่ งัดทุกความสามารถออกมาแสดงศักยภาพให้ได้เห็น เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนในคอนเสิร์ต ยืนยันได้ว่าทุกคนที่มาจะได้รอยยิ้มกลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร Cutie Love Fan Concert ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,900 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,200 บาท พร้อมทั้งยังมีช่องทาง Live Stream บัตรราคา 1,290 / 1,690 และ 1,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Fan page : https://www.facebook.com/DoMunDiTV , Twitter : https://twitter.com/DomundiTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดความทรงจำที่สวยงาม “CUTIE LOVE FAN CONCERT” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : CUTIE PIE SERIES” 6 หนุ่มฮอต “ซี – นุนิว – แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ -ยิม” จัดหนักความสนุก โชว์ศักยภาพจัดเต็ม โปรดักชั่นอลังการทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท! เพื่อสร้างความสุข >>