ใหม่ ดาวิกา ประกบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ปะทะ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ต้อนรับ “Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติ” เข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ร่วมด้วย ครอบครัวเปิ้ล นาคร จูน กษมา ศิลาชัย, คู่รัก แบงค์ ธิติ – พิมฐา, กลุ่มเพื่อนซี้ มุก วรนิษฐ์ – พิกเล็ท ชาราฎา – เจมีไนน์ นรวิชญ์ – โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ร่วมต้อนรับ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติ ควอนตัม ที่จะเข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เปิดขายตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้   

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และมาร์เวล สตูดิโอส์ จัดงานงานอุ่นเครื่องเตรียมต้อนรับอุบัติการณ์แห่งยุคใหม่ด้วยภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ที่จะเข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยเปิดให้สาวกได้จองตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมร่วมเฉลิมฉลอง เฟส ของยุค “Multiverse Saga” ด้วยภาพยนตร์และออริจินัลซีรีส์ ทั้งหมด เรื่องตลอดทั้งปี  ได้แก่ ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 15 กุมภาพันธ์นี้ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ พฤษภาคม 2023 ต่อด้วย ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 26 กรกฎาคม 2023 และออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar คือ Secret Invasion และ Loki นำทีมโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ประกบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ร่วมด้วย “ครอบครัวเปิ้ล นาคร และจูน กษมา ศิลาชัย” “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ปะทะ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มาสวมบทบาท เพื่อเปิดตัว “แคงผู้พิชิต” อย่างเป็นทางการ งานนี้จัดขึ้นที่ มหานคร สกายวอล์ค ชั้น 78 คิง เพาเวอร์ มหานคร จุดชมวิวสูงสุดของกรุงเทพ 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เผยความรู้สึกว่า “ใหม่เป็นแฟนมาร์เวลและซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวลอยู่แล้ว ยิ่งในปีนี้ MCU ยกขบวนซูเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงและตัวละครหญิงสุดแกร่งมามากมายเลย อย่างเรื่องแรก แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ที่เราจะได้ชมกันวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ก็มีหญิงแกร่งถึง เจเนอเรชั่นให้เราได้ร่วมเดินทางไปด้วย โดยเฉพาะแคสซี แลง ลูกสาวของแอนท์-แมน ที่ภาคนี้จะออกต่อสู้ร่วมกับพ่อของเขาด้วยค่ะ อดใจไม่ไหวแล้ว เจอกันในโรงภาพยนตร์นะคะ วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้” 

ด้าน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พูดถึงภาพยนตร์ว่า “มาร์เวลมีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางร่วมไปกับซูเปอร์ฮีโร่และตัวละครต่าง ๆ  และหากเราติดตามกันตลอด จะพบว่าทุกสิ่งใน MCU เชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกันหมด ซึ่งใน แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม  ถือว่าเป็นจิ๊กซอว์สำคัญของการเปิดเฟส ของอุบัติการณ์ใหม่ พร้อมการผจญภัยไปในมิติควอนตัมที่หลายคนตั้งตารอคอยเหมือนผม รีบมาจองตั๋วล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้นะครับ เดี๋ยวจะพลาดที่นั่งดีๆ แล้วเจอกันวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์นะครับ”

ด้าน ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี เสริมความรู้สึกว่า “สาวกมาร์เวลอย่างไบร์ทเองตื่นเต้นและรอคอยการเดินทางของมาร์เวลในปี 2023 นี้ เริ่มเรื่องแรกก็ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เลยครับ ที่จะเผยโฉม ‘แคงผู้พิชิต’ วายร้ายตัวใหม่ ได้ยินมาว่าโหดยิ่งกว่าธานอสไปอีก ซึ่งตัวเขาจะโยงกับเรื่องราวของเส้นเวลา และสานต่อเรื่องราวของมัลติเวิร์สอีกด้วยครับ แล้วเจอกันในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์ด้วยนะครับ” 

  

นอกจาก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่มาร่วมงานในครั้งนี้แล้ว ยังมีดารา นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยหลากหลายรุ่นมาร่วมต้อนรับ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม พร้อมแบ่งปันและบอกเล่าเรื่องราวความชื่นชอบที่พวกเขามีต่อ MCU อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น “ครอบครัวเปิ้ล นาคร และจูน กษมา ศิลาชัย” ที่มาพูดคุยถึงมุมมองของความเป็นครอบครัว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” มาในฐานะตัวแทนของแก๊งเพื่อน “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” กับมุมมองของคู่รัก รวมไปถึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มาในฐานะตัวแทนของ “แคงผู้พิชิต” วายร้ายตัวล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลอีกด้วย 

Marvel Studios’ “Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” เรื่องราวของคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และโฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) ออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง ในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ อีกทั้งยังได้ แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ  เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) พ่อและแม่ของโฮป มาร่วมออกเดินทางตะลุยมิติควอนตัม พร้อมร่วมเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ ที่พวกเขาต้องก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าเดิม ร่วมด้วย เดวิด แดสท์มัลแชน กับบทบาท เว็บ เคที  โอไบรอัน กับบทบาท เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ กับบทบาท ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ กับบทบาท ลอร์ดไครลาร์ และยังได้ โจนาธาน เมเจอร์ส เข้าร่วมด้วยบทบาทของ  แคง ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ เพย์ตัน รีด มานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง  พร้อมอำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกีและสตีเฟ่น บรูซาร์ด จองตั๋วล่วงหน้าเตรียมออกตะลุยมิติควอนตัมได้แล้ววันนี้ก่อนที่นั่งดีๆ จะเต็ม และรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

Twitter: @MarvelThailand

Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #AntManAndTheWaspTH #อมอดวคตมน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

GDH จัดกิจกรรม “สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน “บิวกิ้น” นำทีมลูกหลาน รดน้ำดำหัวขอพร “อาม่า” >>

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>