“ปอนด์” ตื่นเต้น!!! ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “หนึ่งเดียว (Only One)” ประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่เก่งครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น สำหรับ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” ล่าสุดจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “หนึ่งเดียว (Only One)” เพลงประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ผลิตโดย “GMMTV” ในสไตล์ Ballad Pop-Rock ที่เข้มข้นทั้งอารมณ์และเนื้อหา แทนความรู้สึกของ “ปาล์ม” ที่เจ้าตัวเล่นในซีรีส์ ที่มีความรักให้กับ “คุณหนึ่งเดียว” รับบทโดย “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารักได้ด้วยหนึ่งชีวิตที่เขามี โดยได้โปรดิวเซอร์ “เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช” แท็คทีม “นุ้ย-อรัณย์ หนองพล” มาแต่งเนื้อร้อง และ “บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ” ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ได้กลมกล่อมและไพเราะลงตัวสุดๆ

“ปอนด์” เผยว่า “ขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ GMMTV ที่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้นะครับ ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมเลย ซึ่งผมก็ตั้งใจมากๆ ทั้งซ้อมและไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เพื่อเพลง ‘หนึ่งเดียว (Only One)’ บวกกับเป็นแนวเพลง Ballad Pop-Rock ที่ร้องยากค่อนข้างยาก เวลาเข้าห้องอัดเลยต้องทำสมาธิและทำอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวแสดง ‘ปาล์ม’ ที่ผมเล่นลงไปในเนื้อเพลงทุกท่อนด้วย เพื่อแทนใจของ ‘ปาล์ม’ ที่มีความรักให้กับ ‘คุณหนึ่งเดียว’ แล้วพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารักได้ด้วยหนึ่งชีวิตที่เขามี และยังเป็นเพลงฟีลละครยุค 90’s-00’s ที่เรียกว่าเข้ากับบรรยากาศของซีรีส์สุดๆ อีกด้วยครับ โดยได้ ‘พี่เบนซ์-วรเชษฏฐ์’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ ‘พี่นุ้ย-อรัณย์’ มาแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ให้ นอกจากนี้ตัวเพลงยังได้ ‘พี่บุ้ง-กวิน’ ที่เคยอัดเปียโนให้กับเพลงฮิตหลายๆ เพลง มาร่วมงานในเพลงนี้ โดยตั้งใจให้เสียงดนตรีนั้นจริงใจ เรียบง่าย ตามคาแรกเตอร์ของตัวแสดง ‘ปาล์ม’ ที่ต้องการจะสื่อสาร และอีกความพิเศษคือมีการเติมเสียงคอรัสไลน์ประสานไว้ในเพลง เพื่อเพิ่มความรู้สึกให้ทรงพลังมากขึ้นด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘หนึ่งเดียว (Only One)’ ด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “หนึ่งเดียว (Only One)” จากเสียงร้องของ “ปอนด์-ณราวิชญ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นกันถ้วนหน้า! สองหนุ่มปอนด์-ภูวินทร์ ส่งมอบมหกรรมความสุข กับเรียลมีแฟนในงาน “realme Leap to The Wonderland” เต็มอิ่มกับกิจกรรมและสมนาคุณสุดพิเศษที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

ปอนด์ – ภูวินทร์ – ฟอส – บุ๊ค แท็กทีมส่งท้ายความสนุกแบบไม่รู้จบ ฉลองวันเกิด คิง เพาเวอร์ ครบรอบ 34 ปี >>

เจาะ Behind The Scene! “ปอนด์-ภูวินทร์” สองพรีเซนเตอร์คู่จิ้น เปิดใจทำไมต้อง realme 11 5G และ realme 11x 5G พบกับกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์ดูโอ้ “ปอนด์ – ภูวิน” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป >>

ปอนด์ควงภูวินทร์ เปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” นั่งพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ชวนแฟน ๆ ฟินกระจายแบบดับเบิล สัมผัสประสิทธิภาพสองเท่าของมาตรฐานในระดับราคาเดียวกันจาก realme 11 5G และ สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกันจาก realme 11x 5G >>

ปอนด์-ภูวินทร์ ชวนไปฟินแบบคูณสอง! เรียลมีเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ชวนแฟน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์แบบดับเบิล ในงานเปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ พร้อมส่องไลฟ์ไตล์สองหนุ่มที่แมทซ์เข้ากับความดับเบิ้ลของ realme 11 5G และ realme 11x 5G ได้อย่างลงตัว >>