“พีพี – บิวกิ้น” ร่วมยินดี!! เปิดตัว พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ >>

เปิดแล้ว!! พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (PARK ORIGIN THONGLOR) ภายใต้การดูแลของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  พรีเมี่ยมทุกระดับ สุนทรีย์แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิต ที่ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ จัดงาน Grand Opening The Iconic of Thonglor ขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566เวลา 18.00 น.  ณ  Park Origin Thonglor

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอารดา จรูญเอก President เป็นประธาน  ร่วมด้วย คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ Chief Executive Officer (CEO),   คุณกิตติชัย อัศวเกศมรกต Chief Operating Officer (COO)   และเหล่าเซเลบริตี้  คุณพัชทรี ภักดีบุตร, คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์,  คุณจารุจิต  ใบหยก,  คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก,  ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล, ม.ล.เยาวภา รังสิต,   คุณชัญญ่า ทามาดะ,  ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, คุณมะลิ โคทส์, คุณถิร ชุติกุล, คุณปุญญพัฒน์ ถนอมกุล,  คุณณัฏฐ์ธนินคุณาธนาฒย์, คุณพลอยพยัพ   ศรีกาญจนา, คุณธัญวรรณ  เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และนางเอกสาวสวย “แอน ทองประสม”  มาร่วมแสดงความยินดี  พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง “พีพี กฤษฏ์ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์” มาถ่ายทอดความสุขผ่านบทเพลง  โดยมี “อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย” รับหน้าที่พิธีกร

คุณอารดา จรูญเอก President กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในออริจิ้นเสมอมา สำหรับ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (PARK ORIGIN THONGLOR) คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ สมการรอคอยของคนรักอิสระ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ซี่งจุดเด่นที่โดนใจกลุ่มลูกค้าอย่างมาก คือทำเลของออริจิ้น  เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนผืนที่ดินใหญ่ผืนสุดท้ายใจกลางทองหล่อ และยังเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในเส้นสุขุมวิท มีทำเลที่ดีสะดวกสะบายในการเดินทางเนื่องจากคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทองหล่อ รถไฟฟ้าเอกมัย ,คอนโดใกล้ DONKI MALL THONGLOR ,ใกล้ศูนย์การค้า GATEWAY เอกมัย ,คอนโดใกล้ J-AVENUE และยังใกล้ THE COMMONS ฯลฯ ล้วนเป็นความสุขที่คนเมืองใฝ่ฝันอยากมีที่พักอาศัยที่มีสไตล์โดดเด่น พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกสบายรอบตัวแบบไร้ขีดจำกัด  A Perfect Living Platform | ที่สุด..แห่งความสมบูรณ์แบบ”

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบรังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร   สามารถดูรายละเอียดได้ที่  www.origin.co.th/condominium/park-origin-thonglor/    และลงทะเบียนรับสิทธิ์สำหรับห้องราคาพิเศษ  สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 030 0000

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง