ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

บีอีซี เวิลด์ เปิดรับปี 2566 กับธุรกิจส่งละครไทยออกต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำสองละครใหม่ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศไปยัง 3 ประเทศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และ มาเลเซีย รับชมพร้อมกับประเทศไทย

โดยนำเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” (You Touched My Heart) ไปออกอากาศยังประเทศ อินโดนีเซีย รับชมผ่านแพลตฟอร์ม Viu สามารถรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยไปแล้วเพียง ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกไปพร้อมกันเมื่อ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานผู้จัด “หงษ์ ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” แห่งค่าย “หก สี่ เอี่ยว” ซึ่งหลังจากได้ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม Viu ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องเคมีของคู่พระนาง พุฒ และ แพทริเซีย ที่เหมาะสมลงตัวทำให้ได้รับการตอบรับจากยอดผู้เข้าชมอยู่ในระดับที่ดีในปัจจุบัน จึงคาดว่าละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” จะเป็นละครอีกเรื่องที่ตอบโจทย์แฟนละครไทยใน อินโดนีเซีย

ต่อด้วยละครเรื่อง สะใภ้สายสตรอง (Devil-in-Law) ได้นำไปออกอากาศในประเทศ สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ทางแพลตฟอร์ม Viu เช่นกัน โดยรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกกันไปเมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ในบท “นพนัยน์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “มาดามนวล” แม่ผัวตัวแสบ ประกบนางเอกชื่อดัง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในบท “ภาวินี” ลูกสะใภ้ยุค 5.0 สายแซ่บ ที่มีความสตรองสุด ๆ ซึ่งคาดว่าละครแม่ผัวปะทะลูกสะใภ้สุดแซ่บ ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง เรื่องนี้ จะต้องถูกใจคนดูในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียอย่างแน่นอน

 

อีกทั้งพระเอก ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ก็เคยโด่งดังและเป็นที่นิยมมาแล้วในหลายประเทศ เมื่อครั้งนำละครเรื่อง พราวมุก (Praomook)ไปออกอากาศ โดยเฉพาะที่ประเทศมาเลเซียได้รับกระแสความนิยมสูงทั้งเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นเข้าใจง่าย และการแสดงของ “ภณ ณวัสน์ ก็เป็นที่ถูกใจของแฟนละคร จนทำให้ได้รับยอดเข้าชมแซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Top 20 บนแพลตฟอร์ม Viu และได้กลายเป็นพระเอกละครอีกคนของประเทศไทยที่มีแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>