กระแสแต่งชุดไทยดู “ทิดน้อย” แรง!!! แฟนคลับซุปตาร์ ยกพวกแต่งชุดไทยห่มสไบ ไปดู ทิดน้อย ไม่เว้นแม้แต่ “รัศมีแข” ดาราดาวเด่นของเรื่อง >>

นับเป็นกระแสที่สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อเหล่าแฟนคลับของซุปตาร์ดารานำของ ภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” ต่างพากันยกโขยงแต่งชุดไทยห่มสไบไปโรงหนัง เพื่อเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย”  ไม่เว้นแม้แต่ดาราดาวเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  ซึ่งรับบทเป็น “ดวง” สาวสวยที่มาเพิ่มความฮา เติมความสนุกสนานให้กับหนังทิดน้อย ยังอดรนทนไม่ไหว ถึงกับต้องยกพวกก๊วนแก๊งค์แต่งชุดไทยห่มสไบ ไปดูทิดน้อย   ซึ่งรัศมีแข เล่าถึงบรรยากาศของการแต่งชุดไทยไปดูหนังกับเพื่อนๆ ให้ฟังว่า 

“ตอนแรกเลยเพื่อนๆ ของแข เห็นภาพจากก๊วนเพื่อน ๆ และแฟนคลับของพี่อั้ม พัชราภา ค่ะ พี่ๆ เขาแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยแล้วก็ลงรูปกัน  เพื่อนๆ แข เห็นก็บอกว่าน่ารักดี  ก็เลยบอกกับแขว่าจะรวมกลุ่มแล้วแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกันบ้าง แขก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นรอแขนะ แขจะแต่งชุดไทยไปดูกับเพื่อนๆ ด้วย แล้วพวกเราก็เลยแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน น่ารักดีค่ะ ตอนดูหนังก็ได้อรรถรสด้วย เพื่อน ๆ บอกว่าเหมือนตัวเองได้เข้าไปอยู่ในยุคสมัยเดียวกับในหนังเลยจริง ๆ  ลองทำกันดูก็ได้นะคะ แต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าเพิ่มอรรถรสในการดูภาพยนตร์จริงๆ ค่ะ”  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กล่าว 

มาร่วมกันสร้างบรรยากาศการดูภาพยนตร์ “ทิดน้อย”    ด้วยการแต่งชุดไทยห่มสไบ  ไปดูหนัง “ทิดน้อย” กันได้แล้ววันนี้ ทุกรอบ ทุกโรงภาพยนตร์ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มทุกพื้นที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” แฟนคลับแน่น “อั้ม, เท่ง, อนันดา” การันตีความสนุก พร้อมหัวเราะทั้งน้ำตา 25 ม.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”