คีอานู รีฟส์ คอนเฟิร์ม ! John Wick: Chapter 4 แอ็กชันเยอะที่สุดกว่าทุกภาค พ่วงปลดล็อค 3 ภาพเด็ดจุดฟีเวอร์ทั้งโลก คนไทยดูก่อนอเมริกา 23 มีนาคมนี้ >>

เรียกว่าเป็นการจุดกระแส จอห์น วิค ฟีเวอร์ ให้ลุกโชนไปทั้งโลกอีกครั้ง เพราะไม่เพียงแต่หนึ่งในสื่อภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ของอเมริกาอย่าง TOTAL FILM ฉบับล่าสุด จะปล่อยภาพเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ภาพใหม่ของตัวละครสำคัญจากภาคล่าสุดออกมาเรียกเสียงฮือฮา แต่แอ็กชันสตาร์เจ้าของบทบาท จอห์น วิค อย่าง “คีอานู รีฟส์” ยังออกมาให้สัมภาษณ์คอนเฟิร์มคอหนังว่า John Wick: Chapter 4 จะเป็นภาคที่อัดแน่นด้วยฉากแอ็กชันเยอะที่สุดกว่าทุกภาคที่ผ่านมา นอกจากนี้ รีฟส์ยังต้องฝึกฝนทักษะต่าง ๆ เพิ่มเติมอย่างเอาจริงเอาจังเพื่อถ่ายทำในฉากแอ็กชันภาคนี้ทั้งการฝึกยูโด และ ยิวยิตสู ยิ่งไปกว่านั้นคือการฝึกดริฟต์รถแบบผาดโผนที่เขาไม่เคยทำมาก่อน ถือว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ที่นับเป็นการใช้ร่างกายที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิตนักแสดงของเขาเลยก็ว่าได้ คีอานู รีฟส์มาบอกเองขนาดนี้ แฟนจอห์น วิคตัวจริงจะพลาดได้อย่างไร อดใจรออีกอึดใจเดียวแล้วไปเหยียบสภาสูงพร้อมคนทั้งโลก

เลือกจุดจบหรือจุดเปลี่ยน John Wick: Chapter 4 คนไทยมันส์ก่อนอเมริกา 23 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับสมาชิกใหม่จักรวาลนักฆ่า ปลดล็อก 3 ตัวละครกระสุนลับ ยิงเข้าตาคนดูเต็มๆ ใน John Wick: Chapter 4 >>

มงคลเมเจอร์ และ WORLDTECH ผนึกกำลังมันส์จัดเต็ม แจกโชคใหญ่ Smart TV 25 รางวัล เมื่อดู “JOHN WICK: CHAPTER 4” ที่เอส เอฟ รวมมูลค่า 224,750 บาท >>

คีอานู รีฟส์ ฝึกแอ็กชันดริฟต์รถเดือดจัด! กระหน่ำแอ็กชันมันส์สะใจคอหนัง โดนใจแรง แฟนเชียร์ลั่นกลางงาน SXSW 2023 “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ระดม 3 สุดยอดนักลงเสียงสปอตโฆษณา ส่งต่อความมันส์ถึงแฟนจอห์น วิค เมืองไทย ตอกย้ำ John Wick: Chapter 4 สุดจริงทุกด้าน 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ท้าสายอาร์ต งัดลูกบ้า กระหน่ำไอเดียมันส์ ออกแบบโปสเตอร์ JOHN WICK: CHAPTER 4 ในเวอร์ชั่นของคุณ โชว์แฟนวิคทั้งโลก! ถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้ >>