“ดัง” ติดใจ..ร่วมงาน Tattoo Colour

ได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วประเทศเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้เพลง “จำ Feat.Tattoo Colour” ซิงเกิ้ลที่ 3 ของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ที่ชวน 4 หนุ่ม Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) มาร่วมงานครั้งแรก ก็กำลังไต่ชาร์ตเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องเคเบิ้ลทีวีทุกช่องอีกด้วย ซึ่งการทำงานด้วยกัน จะเป็นอย่างไร มีอะไรสนุกๆบ้าง เมื่อทีมข่าวของเราได้เจอกับ “ดัง พันกร” ก็เลยชวนให้มาเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟัง

“ก่อนจะเล่าถึงการงานกับน้องๆวงTattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) “ดัง” อยากจะบอกก่อนว่าเพลงนี้ ความตั้งใจของ “ดัง” อย่างแรกเลยก็คืออยากได้เพลงที่มีสีสันความสนุกแบบคนรุ่นใหม่ และมีความแปลก ไม่ซ้ำใครอยู่ในเพลงนี้ จากนั้นก็เริ่มหาฟังเพลงสนุกๆ ซึ่ง “ดัง” ฟังเยอะมาก แต่ก็มาสะดุดกับสไตล์เพลงของวงนี้ ทั้งเรื่องของดนตรีและเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์ คือฟังแล้วรู้สึกว่าใช่เลย!!! ตอบโจทย์ที่ “ดัง” ตั้งเอาไว้ในตอนแรกทั้งหมด “ดัง”ก็เลยลองติดต่อไปที่ค่ายสมอลล์รูม ซึ่งทางค่ายก็น่ารักมาก ยินดีให้มาร่วมงานด้วยกัน เลยทำให้เกิดเป็นเพลง “จำ Feat.Tattoo Colour” อย่างที่ได้ฟังกันนี่แหละครับ การทำงานกับน้องๆก็สนุกสนาน เป็นกันเองดีครับ น้องๆเก่งจริงๆ ฝีมือของเค้า “ดัง” ว่าไปได้อีกไกลเลย ตอนที่เจอกันครั้งแรกในห้องอัด “ดัง” คิดว่าก็คงเฉยๆไม่มีอะไรมาก แต่ว่าไม่ใช่เลยครับ เพราะน้องๆทุกคนสนุกสนานเฮฮามาก ถือว่าเป็นการทำงานที่มีความสุขกันถ้วนหน้า ก็อยากให้ติดตามเพลง “จำ Feat.Tattoo Colour” กันด้วยนะครับ ถ้ามีโอกาสก็ไปเจอกับพวกเราตามงานต่างๆ ไปสนุกด้วยกันนะครับ”

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.Revolmusiccreation.com  หรือ www.Facebook.com/RevolMusic
Youtube.com/Dunkphunkornchannel  ดิจิตอลดาวน์โหลดได้ที่ Music One *24848

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>