“แจม-รชตะ” จัดงาน “Cool Jam Birthday Charity” ฉลองวันเกิดแฟนคลับอิ่มบุญ ยอดบริจาคทะลุล้าน!!!

ผ่านไปแล้วสำหรับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28 ปีบริบูรณ์ ของหนุ่ม แจม-รชตะ หัมพานนท์ เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ กับงาน Cool Jam Birthday Charityซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานวันเกิดที่เจ้าตัวได้ทำบุญใหญ่ครั้งแรก พร้อมชวนแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 250 ท่าน ได้มาพบปะแบบใกล้ชิด

ภายในงานหนุ่มแจมยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารและมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่น้องๆ โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก แถมยังเสิร์ฟอาหารและเล่นเกมกับน้องๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับเอ็นดูในความน่ารักไม่ไหว แชะภาพกันรัวๆ     จากนั้นก็จัดมินิคอนเสิร์ต จับไมค์ร้องเพลงสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ประเดิมด้วยเพลง รักแท้  เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น    ก่อนจะปิดท้ายด้วยโมเมนต์ซึ้งๆทำเอาหนุ่มแจมน้ำตาไหล กับเพลง ขอบคุณที่รักกัน  เพื่อขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิด พร้อมเป่าเค้กและถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับในบรรยากาศสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้ม โดยงานนี้หนุ่มแจมได้เอ่ยความรู้สึกไว้ว่า

                        “ดีใจมากๆเลยครับ เรียกว่าเป็นการจัดงานวันเกิดที่พิเศษมาก ซึ่งผมไม่เคยจัดใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ก็ขอบคุณแฟนๆเพื่อนๆ ทั้งที่มาร่วมในงานนี้ รวมถึงเพื่อนๆที่ได้บริจาคผ่านทางไลฟ์ในไอจี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเราจะนำยอดบริจาคที่ได้จากทุกๆคน ไปมอบให้ รร.บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าตอนประถมของแจมเอง ซึ่งตอนนี้มียอดบริจาครวมกว่า 1 ล้านบาทแล้ว!! บอกตามตรงครับว่าตอนแรกแจมไม่คิดว่าจะมียอดบริจาคเยอะขนาดนี้ แต่พอยอดบริจาคเกินกว่าที่คิดเอาไว้ แจมก็จะนำเงินไปสร้างห้องสมุด รวมไปถึงอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับน้องๆ เพิ่มเติมอีก  เพราะเรารู้ว่าโอกาสทางการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าจะเกิดขึ้นด้วยตัวแจมคนเดียวไม่ได้ แต่เป็นเพราะทุกๆคนที่ช่วยกัน ก็ขอบคุณแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตผมมาตลอดด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่าย PR ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม-รชตะ” ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ ธีมเที่ยวงานวัด “COOL JAM BIRTHDAY CHARITY” >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”