“ไบร์ท-นรภัทร” จัดงาน “Noir Norr The Dark Spotlight Fansign” เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

สิ้นสุดการรอคอยกับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพระเอกตัวตึง ไบร์ท-นรภัทร ที่พาแฟนๆไปสัมผัสกับตัวตนอย่างแท้จริง  ในงาน Noir Norr The Dark Spotlight Fansign  ซึ่งก็มีแฟนๆผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกและได้รับสิทธิ์ จากผู้ที่จับจอง Noir Norr The Dark Spotlight Photobook เข้าร่วมงาน Fansign  กันอย่างอบอุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ  Lido Connect สยามสแควร์  โดยบรรยากาศในงานได้มีช่วงเวลาให้แฟนๆได้พูดคุย ทักทาย ถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ พร้อมรับของที่ระลึก  ก่อนปิดท้ายงานด้วยบทเพลงจากหนุ่มไบร์ทที่เตรียมมาร้องให้กับแฟนๆ พร้อมดอกไม้แทนใจในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งถึงมือทุกคนเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มไบร์ท-นรภัทร ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆที่มาร่วมงาน Fansign ว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ  ที่สนับสนุนไบร์ทมาโดยตลอด  และมาร่วมงาน Fansign ครั้งนี้  ดีใจมากๆครับที่ได้มาพบปะพูดคุยกันแบบใกล้ชิด  ซึ่งไบร์ทอยากให้ทุกคนเก็บPhotobookเล่มนี้ไว้  เวลาคิดถึงกันก็หยิบขึ้นมาอ่านดูกันนะครับ  เพราะเล่มนี้มีเรื่องราวทุกอย่างที่เป็นชีวิตของไบร์ท  ส่วนใครที่พลาดการสั่งจองรอบที่แล้ว  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : oneconnection นะครับ ขอบคุณมากๆครับ (ยิ้ม)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“ไบร์ท-เน๋ง” ฉีกทุกกฏ…จอมยุทธ์หน้าหล่อ ขอพิชิตใจ “เอสเธอร์-เพลงขวัญ” ใน “ดวงใจจอมกระบี่” >>

ไบร์ท เสิร์ฟความฟิน เอาใจแฟนๆ ในงาน “CONNECT สุดอิน ฟินสุดใจ EXCLUSIVE FAN MEET WITH BRIGHT NORRAPHAT” >>

 “5 หนุ่มสุดหล่อ “The 5 Elements” ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ในการเปิด มหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023”