เขินไม่ไหว ! “PROXIE” ส่งเพลง “ดาว” เป็นสื่อกลางความรู้สึกเดือนแห่งความรัก

แรงต่อเนื่องไม่มีพักให้หยุดหายใจ  PROXIE เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าง คนไม่คุย (Silent Mode) ที่มียอดวิวถึง 24 ล้านวิว และ ที่ไม่รัก (Unnoticed)  ที่กำลังก้าวสู่ 10 ล้านวิว ล่าสุด 6 หนุ่ม PROXIE กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร-วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์  และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ ขอส่งมอบความรักผ่านบทเพลงใน The Cover Project กับเพลง “ดาว-คริสติน” เพลงดังแห่งยุด 90’s กลิ่นอาย Y2K ด้วยทำนองที่ไพเราะ และเนื้อเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ มาถ่ายทอดในแบบฉบับของ PROXIE ส่งเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ในเดือนแห่งความรัก บอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด จนแฮชแท็ก #ดาวของพ้อกสี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย แบบไม่ต้องสงสัย

งานนี้เหล่า USER (แฟนคลับ) ห้ามพลาด !!! เพราะ PROXIE กำลังออกตามหาดวงดาวมาเป็นสื่อกลางในการบอกรักใครสักคน ดั่งเนื้อเพลงที่ว่า “จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอกที” คน ๆ นั้นจะใช่คุณหรือไม่ ไปช่วยลุ้นให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 6 คนประสบความสำเร็จในการหาดวงดาวครั้งนี้ ได้ที่ Youtube Chanel : PROXIE และติดตาม official  ได้ที่ Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth, Tiktok  :  proxie.officialth, Twitter : proxie_official หรือติดตาม Instagram ส่วนตัวได้ที่ @Gunn.PROXIE , @Kim.PROXIE , @Chokun.PROXIE , @Gorn.PROXIE , @Onglee.PROXIE และ @Victor.PROXIE รับรองว่าฟังแล้วเขินไม่ไหว ฟินจิกหมอนแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PROXIE Feat. NENE ปล่อยพลังความสดใส พร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ซิงเกิลใหม่ “ใจว่าใช่ (100% YOU)” >>

เหล่ายูสเซอร์ เฮลั่น!!! PROXIE ประกาศดีเดย์!!! 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting ‘Between The Stars’ 25 พฤษภาคม นี้ >>

กัน PROXIE รับไม้ต่อ!! PROXIE Solo Project ปล่อยเพลง “คนในใจ (My Only One)” ถ่ายทอดอารมณ์คนคลั่งรัก >>

‘PROXIE’ จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ทำแฟนใจฟูทุกที่นั่ง!! ในงาน ‘PROXIE The 4th Fansign’ >>

‘PROXIE’ แง้มความพิเศษ งาน ‘PROXIE The 4th Fansign’ และกิจกรรม ‘PROXIE The 3rd Callsign’ 24 มีนาคมนี้ >>