“คุณอดัม” เตรียมเปิดกล้องลุยกำกับ “ตำรวจปืนโหด” ระดมทีมนักแสดงและทีมสร้างระดับคุณภาพประเดิมหนังเรื่องแรก

สหมงคลฟิล์มฯ ร่วมกับ ฟุ๊คดุ๊ค โปรดักชั่น สร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ดราม่า เรื่อง “ตำรวจปืนโหด” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณอดัม ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ พร้อมนำทีมนักแสดงฝีมือคุณภาพโดย สมชาย เข็มกลัด, ปิยธิดา มิตรเอม, คริสตัล วี, โน้ต เชิญยิ้ม, ชลัฏ ณ สงขลา และทีมงานสร้างภาพยนตร์ครั้งนี้ ร่วมทำพิธีบวงสรวง ณ ฟุ๊คดุ๊ค โปรดักชั่น (ถ.กรุงเทพกรีฑา) เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2555 เวลา 09.09 น. ที่ผ่านมานี้

โดยคุณอดัม กล่าวถึงความฝันและความตั้งใจที่จะสร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สมัยยุคปี 80 ที่หาดูยากในยุคปัจจุบันนี้ว่า

“กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้เหนื่อยเลยครับ ซึ่งความเหนื่อยเป็นของคู่กันกับภาพยนตร์อยู่แล้ว ในช่วงนึงผมคิดว่าตัวเองวุฒิภาวะยังไม่พอทำภาพยนตร์ นั่นคือช่วงที่ผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ ผมได้มีโอกาสไปช่วยงานภาพยนตร์ของท่านพ่อ (ท่านมุ้ย) มาบ้าง เปิดบริษัททำทีวีอยู่สักพักใหญ่ และตอนนี้ผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมจะได้ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำจริงๆ แล้วครับ คือ การสร้างภาพยนตร์ ผมมีทีมงานที่ดี ทีมนักแสดงที่ดี แม้ตัวผมเองประสบการณ์ไม่เยอะพอ แต่ผมได้คนที่มีประสบการณ์เยอะมากมาช่วย ต้องขอขอบคุณทีมงานและทีมนักแสดงทุกท่านครับที่มาช่วยเหลือและอนุเคราะห์เด็กใหม่อย่างผม (ยิ้ม) ช่วงที่ผ่านมาผมก็ไปช่วยงานกองละครพันท้ายนรสิงห์ ช่วงนั้นเองครับผมแอบดูดวิชาจากท่านพ่อมาเยอะ ไปเรียนรู้งาน และท่านพ่อก็ได้สอนผมอะไรหลายอย่างเยอะมากเลยครับ

ส่วนตัวแล้วผมชอบดูหนังต่างประเทศที่ออกแนวบู๊ ผมชอบดู Top Gun, Black Rain หนังแนวที่มีคู่บัดดี้สไตล์กวนๆ ตัวละครที่ดูมีอะไรซ่อนอยู่ และแสดงออกด้วยอารมณ์ดุ ดิบ เถื่อน ซึ่งในขณะที่นางเอกจะดูมีความลึกอยู่ บู๊ได้และเป็นผู้หญิงได้ด้วยครับ เราพยายามสร้างหนังที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนๆ นึง ที่มีประเด็นบางอย่างอยู่ในใจ ก็คาดว่าช่วงปีหน้าคงจะได้ชมกันนะครับ ผมเองก็หวังว่าจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ในความสามารถของผมครับ”

 สำหรับสาวกคนรักหนังไทย คาดว่าภายในปีหน้าคงได้ชมผลงานภาพยนตร์ ตำรวจปืนโหด กันอย่างแน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>