“เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์” คว้าไมค์ส่งเพลงฮีลใจ “รักษา” (Healing) ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลความหมายดีๆ ที่ทั้ง 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์” แท็กทีมคว้าไมค์ร้องเพลงช้าฮีลใจสุดอบอุ่นกับเพลง “รักษา” (Healing) ประกอบซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้เสมอ ในสไตล์เพลง Pop ซึ้งๆ โดยได้ “ณกมล ปุคคละนันท์ (PEPPERY P), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ

โดย 4 หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์” เผยว่า “สำหรับเพลง ‘รักษา’ (Healing) เป็นอีกบทเพลงที่พวกเราตั้งใจร้องกันมากๆ ครับ เป็นเพลงฮีลใจที่มีเนื้อหาดีมาก และในซีรีส์เพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ใช้ปลอบใจเราในวันที่ไม่สมหวัง หลังจากพลาดแชมป์ Hot Wave แล้วทุกคนในวง ‘Chinzilla’ ก็เสียใจ รู้สึกนอยด์ไปพักนึง และใช้ปลุกใจให้ทุกคนในวงให้ลุกขึ้นมา อย่ามัวแต่เสียใจ เพราะพวกเราทำมันเต็มที่แล้ว ด้านการร้องพวกเราก็มีไปทำการบ้านเรื่องจังหวะการร้อง ฟีลลิ่งในการร้องให้มีความอบอุ่น และท่อนร้องของแต่ละคนก็ได้มีร่วมดีไซน์เสียงร้องให้แตกต่างกัน เป็นเอกลักษณ์ ตามสไตล์การร้องของแต่ละคนด้วยครับ ทำให้บรรยากาศการเข้าห้องอัดไม่รู้สึกกดดันและทำงานราบรื่นมากครับ นอกจากนี้ใน MV แฟนๆ ก็จะได้เห็นซีนความรู้สึก มิตรภาพของเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างกันในวันที่ผิดหวัง และคอยปลอบโยนใจกันและกันด้วยครับ ยังไงก็ขอฝาก ‘รักษา’ (Healing) ของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รักษา” (Healing) จากเสียงร้องของ 4 หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวแก๊ง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกเวียดนามแล้วจ้าาาา กับ “My School President Fan Meeting in Vietnam” >>

“เลยดูดี” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พา 9 หนุ่มซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก เดินหน้าผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง >>

“เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทัพแก๊งค์ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกกัมพูชา ใน “My School President 1st Fan Meeting in Cambodia” อัดแน่นทุกโมเม้นต์ความฟิน >>

ลุ้นเส้นทางรัก!!! “เจมีไนน์-โฟร์ท” ในโลกคู่ขนาน >>

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก!!! ส่งท้ายซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ