“MATCHA” สร้างซีนโรแมนติก ดึง “มิว ศุภศิษฏ์” เล่นเอ็มวีเพลง “CLOSER” เคมีดี จนใจสั่น!!! >>

สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด CLOSER” (Clothes Off) ของแฟชั่นไอคอนสาวป๊อป MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) จากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy เพลงช้าเพลงแรก จาก EP2 ‘ANGELOGY’ (แองเจลโลจี)  แนว Romantic POP ที่มีสไตล์ดนตรีในแบบ R&B เป็นเพลงช้า ด้วยเมโลดี้และคอร์ดที่มีความโดดเด่นจำได้และติดหูโดยมีเครื่องดนตรีอย่าง Prophet Synth ที่ถ่ายทอดท่อนฮุคได้อย่างลงตัว เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ ในแง่มุมที่มีความ เซ็กซี่และยั่วยวนที่คนสองคนมีต่อกัน งานนี้ได้หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” มาร่วมแสดง ถือว่าเป็นพระเอกเอ็มวีคนแรกของมัจฉา เลยทีเดียว!! บอกเลยว่า ภาพสวย และเคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งหลังจากปล่อย MV ออกมาเพียงไม่นาน ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันทีเช่นกัน

โดย “มัจฉา” เล่าถึงเพลงนี้ว่า…. “สำหรับเพลง CLOSER สนุกมากๆค่ะ ค่อนข้างเป็นประสบการณ์ใหม่ของฉาด้วยนะคะ เพราะว่าเพลงนี้มีพี่มิว ศุภศิษฏ์ มาเป็นพระเอกคนแรก Officially  คนแรกเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะว่า ไม่เคยมีพระเอกเลยในแต่ละ MV ทุกเพลงที่ผ่านมาค่ะ ทำงานร่วมกับพี่มิวก็สนุกมาก ๆ ค่ะ พี่มิวน่ารักมากๆ แล้วก็แบบ Super Chill Super Fun มากค่ะ เพลงนี้จะมีซีนที่ฉาชอบมาก ๆ คือซีนบนรถ Sunset Drive ซีนนี้ดูสวยมากเหมือนเราอยู่ในหนังเลยค่ะ (ยิ้ม) สำหรับเพลงนี้นะคะ CLOSER สามารถติดตามฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และอย่าพลาดชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้นะคะ ภาพสวยและโรแมนติกมากค่ะ ที่ YouTube Channel ของ OfficialWhitemusic  และฉาฝากติดตาม IG : Matcha_cha กับ TikTok : Matcha_cc ด้วยนะคะ ก็จะมีคอนเทนต์มาให้ดูเยอะๆ เลย ขอบคุณค่ะ”

และเราลองไปฟังความรู้สึกของ “มิว ศุภศิษฏ์” พูดถึงการมาเป็นพระเอกMVครั้งแรกของ MATCHA ว่า…“สวัสดีครับทุกคน ผมมาเป็นพระเอก MV ของน้องมัจฉาครับ เป็นพระเอกคนแรกเลย เย้! ตื่นเต้นครับ น้องน่ารักมากๆ สำหรับMVเพลงนี้ ต้องบอกทุกคนว่า เนื้อเรื่องมันจะมีความซับซ้อนนิดนึง ซึ่งน่าสนใจมากๆครับ จะมีแบบพลิกไปพลิกมาภายในบท แต่ก็เข้ากับเพลง เข้ากับดนตรี น่าจะชอบกันครับ ก็ขอฝาก MV ของน้องมัจฉา เพลง CLOSER ด้วย และฝากเข้ามาชมMV เพลงนี้กันด้วย ดีแน่นอนครับ” (ยิ้ม)

 Link MV : MATCHA ‘CLOSER (Clothes Off)’

Official M/V is OUT NOW!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

Order Now!!! อัลบั้ม “ANGELOGY” (แองเจลโลจี) Fashion Box Set ครั้งแรก ของ “MATCHA” >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>