“มิกซ์” รีวิวชีวิตจริง!!! เวอร์ชั่นหนุ่มคลั่งรัก กับบท “เหวิน” ในซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”

ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นบทบาทที่เหมือนชีวิตจริงถอดแบบออกมาเป๊ะๆ สำหรับบท “เหวิน” นักตกแต่งดิสเพลย์ ในซีรีส์คุณภาพสุดปัง “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” จาก “GMMTV” ซีรีส์เรื่องล่าสุดของนักแสดงสุดฮอต “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” เพราะได้ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในบทเกือบ 100 % ทั้งความคิดและการกระทำบางอย่างที่เคยผ่านมา เรียกว่าคนดูจะได้ซึมซับและรู้จักกับหนุ่ม “มิกซ์” ในอีกมุมผ่านตัวแสดงนี้อย่างลึกซึ้งแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักและการใช้ชีวิต แถมเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเขากับคู่จิ้นคู่ซี้ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ที่จับมือเสิร์ฟความน่ารักในอีกรูปแบบให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับเคมีใหม่สุดฟินที่รอคอยอีกด้วย

โดย “มิกซ์” เผยว่า “ในซีรีส์เรื่องนี้ตัวแสดง ‘เหวิน’ เป็นนักตกแต่งดิสเพลย์ ที่มีวันไนท์สแตนด์กับ ‘ลุงจิม’ (รับบทโดย เอิร์ท พิรพัฒน์) ซึ่งเขาเป็นคนที่ตามหาความรักจริงๆ อยากเจอรักแท้เหมือนเป็นบ้าน ฉะนั้น ‘ลุงจิม’ นี่แหละคือสเปคจนทำให้เขาสปาร์ค โดยคาแรคเตอร์ ‘เหวิน’ ผมใช้ตัวเองมาเล่นเลย เป็นผมเวอร์ชั่นคลั่งรักก็ว่าได้ครับ (หัวเราะ) และเป็นการรื้อฟื้นความรู้สึกเก่าๆ ของตัวเองเยอะมาก ทั้งความคิด ความอ่าน รวมถึงเอาความรู้สึกทั้งหมดของผมที่เคยผ่านมาในชีวิตมาเล่นเป็นตัวแสดงนี้ เรียกได้ว่าเป็นเหมือนตัวผมเกือบ 100% เลยครับ ทำให้ผมอินกับบท ‘เหวิน’ มากๆ และทุกครั้งที่ไปเวิร์คช้อปกลับบ้านไปผมก็จะร้องไห้ติดกันเป็นอาทิตย์เลย เพราะด้วยความอินกับบทที่คล้ายตัวเอง และอีกหนึ่งความยากของการเล่นเรื่องนี้ก็คือ เล่นคู่กับ ‘พี่เอิร์ท’ ยังไงก็ได้ให้ Freshy ให้ใหม่ทุกครั้งที่มาเจอกัน เพราะเรื่องนี้เราเล่นด้วยกันเป็นเรื่องที่สามแล้ว ทำให้เรารู้ทันกัน เดาทางกันออกว่าจะเล่นยังไง ดังนั้นผมเลยต้องลบทุกอย่างออกหมด แล้วเป็นตัวแสดงนั้นให้ได้มากที่สุด รวมถึงคนอื่นๆ ในเรื่องด้วยอย่าง ‘เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์, เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ฯลฯ’ ก็มีการค่อยๆ ปรับจูนกันไป ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กับอีกหนึ่งบทบาทที่ผมตั้งใจมากๆ เพราะว่าทุกครั้งที่เริ่มงานใหม่เหมือนเป็นการสร้างแรงบันดาลใจใหม่อีกครั้งหนึ่งในการทำงานของผม เรื่องนี้ก็เช่นกัน ฝากเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

ติดตามชม “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัดงานสุดคิ้วต์แห่งปี “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ส แฟร์ 2023) แฟนซานริโออย่างหนุ่ม มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ยกมือขอมาร่วมแจมพาเหล่าซานริโอเลิฟเวอร์ไปท่องโลกกับความคาวาอิ >>

“มิกซ์” ชาเลนจ์ครั้งใหม่!!! กับบท “บาร์เทนเดอร์หนุ่มลึกลับ” ในซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” >>

“เอิร์ท-มิกซ์” นำทีม “เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท ฯลฯ” สาดความฟินเต็มกราฟ!!! ในงาน “Moonlight Chicken Final EP. Fan Meeting” ส่งท้ายซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”

“เอิร์ท” ดึงบุคลิกสุดอบอุ่น!!! สวมวิญญาณพ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดี ลงซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”