เรียกว่าไปสร้างตำนาน! “ไทแทน” (TYTAN) ศิลปิน T-POP คนแรกใน “GET REAL” รายการ Podcast ชื่อดังของเกาหลี-แฟนคลับมีลุ้นได้ฟังเพลงใหม่เร็วๆ นี้ >>

สร้างตำนานสะเทือนวงการที-ป็อปไปอีก! จะใครที่ไหน ก็ค่าย “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั่นไง ล่าสุดส่งหนุ่มเท่คนเก่ง “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกในสังกัดบินตรงสู่กรุงโซลเพื่อเตรียมภารกิจลับซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ และเพื่อเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการ Podcast ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งเคยต้อนรับศิลปิน/ไอดอลเค-ป็อปมาแล้วนับไม่ถ้วน งานนี้นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินที-ป็อป (T-POP) ถูกเชิญไปร่วมเปิดอกเปิดใจ เปิดโลกวงการดนตรีบ้านเราให้ชาวเกาหลีได้รับรู้

“เก็ต เรียล” (GET REAL) คือชื่อรายการ Podcast สัญชาติเกาหลีที่กำลังพูดถึง ดำเนินรายการโดย แอชลีย์ ชเว (Ashley Choi), พีเนียล ชิน (Peniel Shin) และ จุนนี่ (JUNNY) ทาง YouTube ช่อง DIVE Studios เป็นพอดแคสต์ที่ให้อารมณ์เพื่อนสนิทนั่งล้อมวงพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก และมุมมองการใช้ชีวิตที่เติบโตขึ้น หนึ่งคอนเทนต์คูลๆ ซึ่ง APPLE PODCASTS เรคคอมเมนด์ให้เป็น TOP MUSIC PODCAST และ BEST LISTENS OF 2019

โดยตอนล่าสุด EP.27 มีแขกรับเชิญที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนั่นก็คือ “ไทแทน” ศิลปินที-ป็อปมากความสามารถเจ้าของผลงานเพลง All Night (feat. Loco)

 เดบิวต์ซิงเกิลซึ่งเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินเค-ฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง “โลโค” (Loco) แร็ปเปอร์หนุ่มสุดเฟรนด์ลี่ประจำค่าย เอโอเอ็มจี (AOMG) เนื้อหาประเด็นพูดคุยนั้นประกอบด้วยพาร์ตที่จะนำพาไปรู้จักกับไทแทนเพิ่มขึ้นในมิติต่างๆ พาร์ตของการแชร์เรื่องราวความแตกต่างระหว่างไทยกับเกาหลีในมุมของสื่อและวงการดนตรี อีกหนึ่งในท็อปปิกที่เหล่าโฮสต์ทั้ง 3 คนให้ความสนใจกันอย่างคึกคักยังเป็นเรื่องของอาหารไทยด้วยโดยเฉพาะเมนูไข่ลูกเขย

ดูไปก็ยิ้มไป ความยาวของรายการอยู่ที่ 54.45 นาที แต่ “ไทแทน” น่ารักน่าเอ็นดูไปแล้ว 60 นาที (เพราะว่าน่ารักเกิน!) ความคิดเห็นของผู้ชมจากหลากหลายประเทศก็ไปในทางเดียวกันคือโดนตกเข้าให้แล้ว!! ช่วงท้ายของพอดแคสต์ที่ถูกถามว่าจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมาเร็วๆ นี้หรือไม่? เจ้าตัวแอบสปอยล์เบาๆ ว่าตอนนี้กำลังเตรียมอีพีอัลบั้มอยู่ อีกไม่นานน่าจะได้ฟังกัน แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น แฟนๆ รอลุ้นกัน

ติดตามชมรายการ “เก็ต เรียล” (GET REAL) ที่มี “ไทแทน” (TYTAN) ศิลปินที-ป็อปเป็นแขกรับเชิญแบบเต็มๆ ได้ทาง YouTube DIVE Studios

 และเร็วๆ นี้กับ Vlog ตอนพิเศษเติมเต็มเบื้องหลังให้ฟินจุใจไปอีกทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent SUBSCRIBE แล้วกดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนรอไว้เลย!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัญญาณขาขึ้น! “ไทแทน” พาทีป็อปอวดสายตาชาวโลกบนเวทีกลางน้ำริมอ่าววิคตอเรีย ชนะใจผู้ชม “ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” จนแฟนคลับฮ่องกงเปิดบ้าน HK Thunder ให้!! >>

ทีป็อปบุกเอเชีย! “ไทแทน” เตรียมลัดฟ้าสู่ฮ่องกงสร้างตำนานอีกครั้ง ศิลปินไทยหนึ่งเดียวบนเวที 2023 Harbour Chill Carnival >>

กรี๊ดสิครับ กรี๊ดเลย! ศิลปินจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับมีอยู่จริง “ไทแทน” ฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี #TYTAN แรงขึ้นเทรนด์อันดับ 1 >>

ไทแทนสั่นสู้! ถ่ายวิชวลไลเซอร์เพลง “Wish Wish” หนาวควันออกปาก ลุยปล่อยท่าเต้น ขอบคุณธันเดอร์ตามเชียร์ทุกที่-ทุกสื่อทุกเวทีอ้าแขนต้อนรับ >>

เปิดวาร์ป ไทแทน! ศิลปินทีป็อปที่ “ลิซ่า” และ ”มินนี่” ส่ง COFFEE TRUCK ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายเอ็มวี Your Call ริมแม่น้ำฮัน