พีพี ฟิตหนักซ้อมแฟนมีตครั้งแรก!! ทุ่มไม่อั้น จัดเต็มเวที แสง สี เสียง เตรียมเจอแฟนๆแบบสุดใกล้ชิด >>

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับแฟนมีตครั้งแรกของศิลปินสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ อย่าง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 และ อาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall งานนี้ CEO “พีพี” ทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มทั้งสเตจ โชว์ แสง สี เสียง โดยได้ทีมงานมืออาชีพระดับประเทศมาร่วมเนรมิตรงาน รวมถึงคอสตูมสุดปังที่ทุกคนรอยคอย เพื่อให้แฟนมีตครั้งนี้เป็นมากกว่าแฟนมีต!! และทั้ง “พีพี” รวมถึงแฟนๆ จะได้ร่วมกันบันทึกความทรงจำสุดพิเศษ


ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่สว่างไสว เปล่งประกาย และประทับใจที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง โดย “พีพี” ฟิตซ้อมอย่างหนัก กับโชว์ที่ไม่เคยทำมาก่อน และแฟนๆ อาจคาดไม่ถึง พร้อมยังจัดเต็มแขกรับเชิญสุดพิเศษที่แฟนๆ ต้องร้องว้าว รวมถึงแขกรับเชิญคนสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” อีกด้วย งานนี้ PP Krit Entertainment การันตีความสนุก ความฟิน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA สามารถจองบัตร รอบวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 66 รอบเวลาแสดง 17.00 น. และ บัตรรับชม Live Streaming ได้ที่ www.theconcert.com

#PPKritLitGlitter
#PPKritEntertainment
#PPKritt

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-กฤษฏ์ และ 3 หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพล ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ ภู-ธัชชัย ชวนส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Lay’s Smile Your Way” >>

เลย์ แท็กทีม พีพี เปิดตัวแคมเปญ “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนร่วมสร้างยิ้มด้วย Ai กับซองเลย์สมายล์ 32 ดีไซน์ พร้อมกันทั่วประเทศ >>

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย >>

“PP Krit” Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสนอตัว (Ooh!)” ชวนแฟน ๆ มาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง!! >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>