“เปาวลี” ทุ่มสุดตัวฝึกหนัก ทั้งร้อง-เต้น-การแสดง เพื่อรับบท “พุ่มพวง” ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

 

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยในปี 54 ที่น่าจับตามอง กับภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงชีวประวัติของ ราชินีลูกทุ่ง ผู้โด่งดัง อันเป็นที่รักและศรัทธาของคนไทยทั้งประเทศ นำแสดงโดย “เปาวลี พรพิมล” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ออฟเดอะเยียร์ คว้าไมค์คว้าแชมป์ ช่องแฟนทีวี รับบทเป็น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ประกบคู่พระเอกหล่อเข้มสไตล์หนุ่มไทย “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” รับบทเป็น “ธีระพล แสนสุข” คนรักของพุ่มพวง ผลงานกำกับโดย บัณฑิต ทองดี ซึ่งน้องเปาถือว่าเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว เพราะเรื่องการแสดงยังไม่เคยผ่านมาจากที่ไหนมาก่อน ก็นับว่าเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของน้องเปา ที่นอกจากจะต้องโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว น้องเปายังต้องโชว์พลังเสียงการร้องเพลง และลีลาท่าเต้น จึงไม่ง่ายเลยสำหรับนางเอกหน้าใหม่ ซึ่งน้องเปาเล่าถึงการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมในการแสดงภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า…

“เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต เปาก็มีการเตรียมตัวอย่างหนักพอสมควร  เพราะว่าไม่เคยผ่านการแสดงที่ไหนมาก่อนเลย  เปาจึงต้องไปเรียนแอคติ้ง เรียนร้องเพลง และก็เรียนเต้น จะเรียน 3 อย่างในวันเดียวกัน โดยจะเรียนร้องก่อน 1 ชั่วโมง แล้วก็เรียนเต้น 2 ชั่วโมง ต่อด้วยเรียนแอคติ้งการแสดง 3 ชั่วโมง เพื่อรับบทเป็น แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ คาแร็คเตอร์ในภาพยนตร์ จะเป็นเด็กผู้หญิง จากสุพรรณบุรี ที่มีความมุ่งมั่นอยากเป็นนักร้อง แต่ด้วยฐานะทางบ้านยากจนทำให้ไม่ได้เรียนหนังสือ ก็จะอ่านหนังสือไม่ออกเขียนไม่ได้ แต่มีความมานะอดทน เป็นคนมุ่งมั่นจริงจัง ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไม่เคยย่อท้อ จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นนักร้องราชินีลูกทุ่งที่โด่งดัง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง นอกจากจะได้ชมเรื่องราวชีวิตของแม่ผึ้งตั้งแต่เด็กจนโตแล้ว ก็ยังเต็มอิ่มกับบทเพลงของแม่ผึ้ง เป็นบทเพลงที่ทุกคนต้องรู้จักและเคยฟังกันมาแล้วทั่วประเทศ ซึ่งเปาเองก็ขอเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดน้ำเสียงในครั้งนี้ค่ะ  มีหลายบทเพลงประมาณ 20 กว่าเพลงได้ เช่นเพลง กระแซะเข้ามาสิ, นักร้องบ้านนอก, โลกของผึ้ง, ตั๊กแตนผูกโบว์, ผู้ชายในฝัน และอีกหลายเพลงมากมาย”

เตรียมพบกับเรื่องราวของนักร้องสาวขวัญใจ อันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ และถูกยกย่องว่าเป็น “ราชินีลูกทุ่ง” เพียงหนึ่งเดียว กับภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” 21 กรกฎาคมนี้ ทั่วทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

ศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ วอนคนไทยอยู่บ้าน เพื่อห่างไกล COVID-19 >>

วงลาบานูน และ เปาวลี พรพิมล ควงคู่รับงานพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม พร้อมร่วมซุปเปอร์กาแฟคาราวาน ศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้

เก็บตกความมันส์ปิดท้าย “River Festival 2018 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” ครั้งที่ 4 “วงลิปตา-เก่ง ธชย-เปาวลี-วง Black Magic” เสิร์ฟความสุขแบบจัดเต็ม >>

ขวัญใจแฟนๆ