กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

‘กระแต ศุภักษร ไชยมงคล’ นางเอกมากฝีมือ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ภาพยนตร์   รักโรแมนติก ค่าย จีดีเอช ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี ลุยเวิร์กชอปอย่างหนักถึงกับหลั่งน้ำตากลางกองถ่ายอินความสัมพันธ์ของแม่ลูกและครอบครัว

            กระแต ศุภักษร เผยว่า “วันที่จีดีเอชติดต่อให้มาแคสติ้งเป็นแม่ ยูกับมี กระแตก็สนใจเลยนะ ชอบบทมาก อยากเล่นมาก พอรู้ว่าเราได้เล่นคือ ดีใจสุดๆ ค่ะ นี่คือหนังที่กระแตกลับมาเล่นอีกครั้งในรอบ 15 ปี เราเชื่อใจจีดีเอชว่าบทที่เขามอบให้เรานั้นดีเสมอ วันแรกที่ไปเวิร์กชอปรู้เลยว่าบทยากเหมือนกันนะ เพราะเราร้างลาการแสดงไปนาน แต่ด้วยความเป็นแม่กระแตค่อนข้างอินกับเรื่องครอบครัว และพี่น้องอยู่แล้ว ฉากคุยโทรศัพท์ที่ลูกมาได้ยิน ฉากนี้กระแตร้องไห้ตั้งแต่เวิร์กชอปเลยนะ เพราะเรามีลูก 2 คนเหมือนกัน เลยอินเป็นพิเศษ       กว่าจะผ่านฉากนี้ได้คือร้องไห้หนักมาก ต้องขอบคุณจีดีเอช ที่ทำหนังน่ารักๆ เรื่องนี้ เล่าผ่านประเด็นความสัมพันธ์ของครอบครัวที่ลึกซึ้ง เป็นหนังอีกเรื่องที่กระแตรักมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปชม ไปชมกันได้แล้ววันนี้นะคะ ในโรงภาพยนตร์”

            ‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ          หงษ์วิวัฒน์’ นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ และ ‘กระแต ศุภักษร     ไชยมงคล’ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#เธอกับฉันกับฉัน

#YOUandMEandME

ที่มา:  GDH 559
บันทึกภาพ:  GDH 559
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ ดีใจฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง ‘จีดีเอช’ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่ทำให้หลงรักตัวละคร ‘หมาก’ >>

‘จีดีเอช’ จัดงาน ‘ขอบคุณที่มีกันและกันจากใจฉันสู่ใจเธอ’ พร้อมโชว์พิเศษจากทีมนักแสดง >>

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ >>

‘ใบปอ’ เวิร์กชอปอย่างหนัก เพื่อหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ให้ผู้ชมได้หลงรักตัวละคร ‘ยูกับมี’ 9 ก.พ. นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>