“ROOFTOP” จับมือ “ZENTYARB” เอาใจสาวกเฟรนด์โซน ส่งเพลงใหม่ “เพื่อนฟีลแฟน” ตอกย้ำสถานะแอบรักแต่ไม่กล้าบอก! >>

เรียกได้ว่าปี 2023 เป็นปีทองของ บี๊บ- ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท หรือวง Rooftop จากค่าย SPICYDISC เลยจริง ๆ ก่อนหน้านี้ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงไปหมาด ๆ ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ให้เหล่าแฟนคลับได้วอร์มคอรอในเพลง เพื่อนฟีลแฟน” กับสถานะของเพื่อนรักนัมเบอร์วัน    ที่ในใจคิดกับเธอเกินกว่าคำว่าเพื่อน และยิ่งได้อยู่ด้วยกันความรู้สึกที่มีให้เธอมันก็ยิ่งทวีคูณ จนบางครั้งก็อยากจะตะโกนบอกไปตรง ๆ เลยว่า “เราชอบแกนะ!!” แต่ก็กลัวว่าจะเป็นการเสียเธอไปตลอดกาล โดยเพลงนี้ Rooftop ได้ดึงเอาคอนเซ็ปต์ของวงคือการแอบรักข้างเดียวมานำเสนอผ่านมุมมองของ Producer อย่าง แม็ค ศรัณย์   สื่อออกมาเป็นเนื้อร้องที่บอกทุกความรู้สึกของคนแอบรัก และเพื่อความพิเศษยิ่งขึ้นทั้งคู่ยังได้ชวนแร็ปเปอร์อย่าง ZENTYARB มาเสริมความโฟลว์ด้วยไลน์แร็ปผสานไปกับดนตรีป็อบในสไตล์ของ Rooftop ที่ฟังแล้วเพลินหูเลยทีเดียว ทางด้านมิวสิควิดีโอขอมาในมูดบรรยากาศสมัยวัยมัธยม ซึ่งหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ ที่เราจะมีเพื่อนสนิทชอบทำอะไรด้วยกัน ในบางทีเราก็เผลอคิดเกินไปกว่าคำว่า ‘เพื่อน’ จนไม่กล้าบอกความรู้สึกให้อีกฝ่ายรับรู้ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์นี้จบลงด้วยการสารภาพความในใจให้อีกฝ่ายรับรู้หรือไม่ติดตามต่อได้ใน YouTube : Spicy disc

โดย โก้ (กีต้าร์) ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้อีกว่า “สำหรับเพลง “เพื่อนฟีลแฟน” พวกเรารู้สึกว่าอยากได้กลิ่นอายของการแอบรักกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเราโชคดีมาก ๆ ที่ได้พี่แม็ค ศรัณย์ นักแต่งเพลงมากฝีมือและมีเพลงฮิตมากมายอยู่แล้วมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เริ่มขึ้นทั้งเนื้อร้องและทำนองเพลง พอได้ลองฟังแล้วรู้สึกว่าชอบเลยครับ เป็นการแอบรักในสถานะเพื่อน ชอบทำอะไรด้วยกันเหมือนฟีลแฟนแต่สุดท้ายสถานะได้แค่เพื่อน พวกเราเลยเสริมคำที่มักจะได้ยินอยู่บ่อย ๆ อย่าง             “เพื่อนฟีลแฟน” ใส่ลงไปในท่อนฮุกและตั้งเป็นชื่อเพลง ต้องขอบคุณพี่แม็คมากๆ ครับที่ปรับออกมาแล้วดีเกินคาด เชื่อว่าแฟนเพลงที่ติดตามวงของพวกเราได้กลิ่นอายของเนื้อหาและทำนองในแบบใหม่ ๆ ของ Rooftop กลับไปอย่างแน่นอนครับ ”

บี๊บ (นักร้องนำ) เผยถึงสาเหตุที่เลือก ZENTYARB มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยว่า “สาเหตุหลักๆ เกิดจากความตั้งใจของพวกเราเองที่เลือก ZENTYARB มาร่วมงานกัน เพราะพวกเราชื่นชอบและติดตามผลงานการร้องเพลงของเขากันอยู่ตลอดทั้งสไตล์การร้อง วิธีการเขียน การเล่าเรื่องในเนื้อหาของเพลงค่อนข้างชัดเจน พอได้มาร่วมงานด้วยกันครั้งแรก หลังจากที่ห่างหายการฟีเจอร์ริ่งไปนาน บรรยากาศในห้องอัดและวันถ่ายเอ็มวีจึงเต็มไปด้วยความสนุก ที่อยากถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนสัมผัสถึงการแอบรักใครสักคนหนึ่ง ถ้าเราไม่พูดออกไป สถานะระหว่างคนสองคนก็อาจจะไม่ได้ขยับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ขอบคุณครับ

 หากว่าใครที่กำลังแอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกออกไปลองส่งเพลง “เพื่อนฟีลแฟน” จากสองหนุ่ม Rooftop ไปเผื่อได้ขยับสถานะจากเฟรนด์มาเป็นแฟนก็ได้นะ โดยสามารถเข้าฟังได้แล้วที่ APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel : SPICYDISC และเข้าไปทักทายกันได้ที่ https://www.facebook.com/rooftopbandofficial   หรือทาง https://www.facebook.com/Spicydiscrecord

#เพื่อนฟีลแฟน  #Rooftopband   #ZENTYARB  #SPICYDISC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>