สดใสเวอร์!! “ALALA” ปล่อยเพลงใหม่ “เถียงเก่ง” น่ารัก กวน… ชวน “URBOYTJ” เสริมทัพความสนุก >>

เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่พกพาความสดใส มาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับ Girl Group อายุน้อย สังกัดค่าย White Fox  ในเครือ GMM Grammy สาวๆ ALALA(อาลาล่า) สมาชิกประกอบไปด้วย “คริส – ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม – พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ – ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ – บุณฑริกา ชีวรุโณทัย” ที่ตอนนี้ก็มีซิงเกิลใหม่มาให้ฟัง ชื่อเพลง “เถียงเก่ง”(Bad Mouth) แค่ชื่อก็บอกความซ่าของ 4 สาวได้แล้ว พร้อมส่งมอบพลังงานของเด็กยุคใหม่ผ่านการร้องและท่าเต้นที่สนุกสดใสให้ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อีกครั้ง  โดยในซิงเกิลนี้มีความพิเศษที่ได้ ศิลปินแรปเปอร์มากฝีมืออย่าง URBOYTJ นอกจากจะรับหน้าที่ Executive Producer ให้กับทั้ง 4สาวแล้ว ยังมาร่วม feat. ในเพลง “เถียงเก่ง”(Bad Mouth) นี้อีกด้วย ที่มาที่ไปจะเป็นอย่างไร ไปฟัง ALALA และ URBOYTJ เล่ากันเลย

ALALA  “เพลงเถียงเก่ง จริงๆ มาจากตัวพวกเราเวลาที่อยู่ด้วยกันเจออะไรเราก็ชอบแชร์ มีไอเดียใหม่ๆ เอามาคุยกันบ่อย เวลาคุยกัน ต่างคนต่างพูดเก่ง อาจจะดูเหมือนเถียงกันค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆไม่มีอะไรเลย พวกเราสนิทกันมาก ยินดีรับฟังความคิดเห็นกันอยู่แล้ว พี่ทีเจก็เลยเอาตรงนี้มาเป็นไอเดียทำเพลงนี้ ประมาณว่าถ้าเรามีแฟนคงจะเถียงกันเก่งแน่ๆ… เพลง”เถียงเก่ง”(Bad Mouth)  เป็นเพลงที่มีจังหวะดนตรีสนุกสนาน ผสมท่อน rap เท่ๆ ที่สำคัญพี่ทีเจมาร่วม feat. ด้วย ดีใจมากๆ เลยค่ะ พวกเราชอบเพลงนี้มากกกก แน่นอนว่ามีท่าเต้นที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ ขอฝากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ ถ้ามีโอกาสพวกเราจะไปร้อง เต้นเพลงนี้ให้ทุกคนดูและสนุกไปด้วยกันค่ะ”

URBOYTJ เสริมว่า “เพลงนี้เป็นเพลงรัก ที่เนื้อหาสนุกๆ กวนๆ ผสมความน่ารัก ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวตนของน้องๆ ALALA เลยครับ เล่าถึงคนชอบเถียงเก่ง อยากให้อีกฝ่ายง้อ เพราะตัวเองเป็นคนชอบเอาชนะ แต่สุดท้ายก็จะยอมให้เธอคนเดียว เป็นเพลง Pop Punk ที่มีส่วนผสมของ Rock เป็น Gimmick ทำให้ฟังแล้วสนุก น่าสนใจมากๆ ผมว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีคาแรคเตอร์และดนตรีที่ชัดเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง สำหรับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงแนวนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆครับ”

สามารถติดตามฟังซิงเกิล  “ALALA – เถียงเก่ง (Bad Mouth) Feat. URBOYTJ Executive Prod. URBOYTJ”  ได้แล้ว    ทุกแพลตฟอร์ม   ติดตามมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube   Officialwhitemusic

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ALALA เพิ่มเติมได้ที่

ALALA Official Instagram : http://www.instagram.com/alala.whitefox

ALALA Official Facebook : http://www.facebook.com/alala.whitefox

ALALA Official Twitter : http://www.twitter.com/alala_whitefox

ALALA Official TikTok : https://www.tiktok.com/@alala.whitefox

White Fox Official Instagram : http://www.instagram.com/whitefoxgmm

ALALA Instargram : @kris_charintip,  @im_pimpatra, @meji_nattcha, @minnie_boontika

#เถียงเก่ง  #ALALAเถียงเก่ง #ALALA  #URBOYTJ  #ALALAWhiteFox  #WhiteFoxGMM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Converse จัดงาน ‘Welcome to CAPITAL C’ ฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ..ดึง 5 หนุ่มสุดฮ็อตแห่งปีจากวง BUS ..Because of you I shine กับ 4 สาวสุดแซ่บจากวง ALALA ร่วมแฟชั่นโชว์ พร้อมเซอร์ไพรซ์โชว์จาก ป๊อด โมเดิร์นด็อก >>

สุดฉ่ำ 4 สาว “ALALA” จัดเต็ม ซิงเกิลใหม่ “ALALA (To The Top)” ส่งท้ายอัลบั้ม BABY MVP >>

สุดปัง !! “ALALA” เตรียมโกอินเตอร์ คว้าหัวใจแฟนไต้หวัน ใน Taoyuan Hakka Music Festival 2023 >>

เธอพร้อมจะอกหักมั้ย!! ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง “เสียใจไม่เสียดาย (No Love)” >>

“ALALA” เปิดฟลอร์ความสนุกสุดแซ่บในงาน Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023 >>