ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

บริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ECLEAD (เอ-คลีด) สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่เมืองคาชิฮาร่า จังหวัดนาระ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นน้ำแร่ออนเซนจากธรรมชาติ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมถึงมือคนไทย เปิดตัวด้วย “ECLEAD Premium Series” เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงเดือนเมษายน โอกาสนี้ คุณชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ มิสเตอร์ โจจิ ยามาโมโตะ ผู้บริหารจากบริษัทแม่ของ บริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง “นิโคล เทริโอ” เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ด้วยภาพลักษณ์ผู้หญิงทำงานและดูแลตัวเองให้มีสุขภาพผิวดูดีอยู่เสมอ รักสุขภาพ รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยวและแช่น้ำแร่ออนเซนของประเทศญี่ปุ่น สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ โดยพิธีลงนามจัดขึ้น ณ ห้อง Drawing 1 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

โดย คุณชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวถึงแบรนด์ ECLEAD ว่า “ECLEAD เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตจากน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิ ที่เมืองคาชิฮาร่า จังหวัดนาระ ประเทศญี่ปุ่น และได้รับการตอบรับเป็นที่นิยมเหมาะกับผิวพรรณของชาวเอเชีย สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ เปิดตัวด้วย “ECLEAD Premium series” เซ็ทบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมสำคัญคือน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 70 ชนิด ชูจุดเด่นของน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิที่มีอนุภาคอณูละเอียดมากกว่า 1 ส่วน 30 ของน้ำธรรมดาทั่วไป ผสานกับเทคนิคการผลิตเฉพาะของแบรนด์ทำให้ได้น้ำแร่ออนเซนเข้มข้นถึง 5 เท่า แต่มีสัมผัสบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวแข็งแรง รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ โดย ECLEAD Premium Series ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์รวม 4 ชิ้น คือ Lotion, Essence, Emulsion และ Mask ซึ่งในช่วงแรก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะเริ่มเปิดตัวให้คุณลูกค้าได้รู้จักและสามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ก่อนที่ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อต้อนรับคุณลูกค้าที่สนใจได้เข้ามาสัมผัส ทดลองใช้จริงก่อนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธ ECLEAD ของเราในโซนผลิตภัณฑ์ความงามของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็นแห่งแรก รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางเซ็นทรัลออนไลน์ได้ด้วย

ด้าน นิโคล เทริโอ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ECLEAD อย่างที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นมีความพิถีพิถันมากในกระบวนการผลิตต่างๆ ทำให้มั่นใจ และทาง แบรนด์จัดส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ก่อน เมื่อใช้แล้วก็ชอบมากๆ รู้สึกเลยว่าผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ เนื้อสัมผัสดีมากๆ ซึมไว สามารถแต่งหน้าต่อได้ และยังแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย ใช้แล้วก็รู้สึกดีจริงๆ นิโคลเลยตอบตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ”
“ECLEAD Premium Series” สกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิ มอบความชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสน้ำแร่ออนเซนได้ที่บ้านทุกวัน สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ ECLEAD ได้ที่ IG : eclead thailand, FB : JOOL Infinite, Line : @eclead_thailand, info@joolinfinite.com

*******************************
ข้อมูลเพิ่มเติม
ECLEAD เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตจากน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิ ที่เมืองคาชิฮาร่า จังหวัดนาระ ประเทศญี่ปุ่น โดยชื่อน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิ ซึ่งมีความหมายว่า การกล่าวคำอวยพร มาจากเจ้าอาวาสของศาลเจ้าคาชิฮาร่าเป็นผู้ตั้งชื่อให้ ซึ่งศาลเจ้าแห่งนี้เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของญี่ปุ่นมีอายุยาวนานกว่า 100 ปี สร้างขึ้นในสถานที่ที่จักรพรรดิจิมมู จักรพรรดิองค์แรกของญี่ปุ่นทรงขึ้นครองราชย์ และทางศาลเจ้าก็เคารพบูชาจักรพรรดิจิมมูพระองค์นี้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ นอกจากน้ำแร่ออนเซนโคโตโฮกิมีแร่ธาตุที่ดีเป็นประโยชน์ต่อผิวแล้ว ยังเป็นหนึ่งในบรรดาน้ำแร่ที่สามารถดื่มได้และมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>

“นิโคล เทริโอ” ประทับใจ “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ควงขึ้นแท่นพระเอกในเอ็มวี “ให้โอกาสฉัน”