“NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY” แฟนมีตประทับใจฉลองวันเกิดในแบบกีฬาสี >>

อบอุ่น สนุก และประทับใจมาก สำหรับกิจกรรม NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของ NONT TANONT ได้ร่วมฉลองวันเกิด อายุครบ 27 ปี ( 4 มีนาคม ) ในแบบการแข่งขันกีฬาสีชนิดที่เรียกว่า ศึกนี้สีของข้าต้องชนะ โดยแบ่งออกเป็น สี  (น้ำเงิน ส้ม แดง เขียว) มีแฟนๆ ของแต่ละสีที่เตรียมพร็อพ จัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผม การแต่งกายขบวนพาเหรด การตกแต่งสแตนเชียร์ของแต่ละสี รวมไปถึงเชียร์หลีดเดอร์ที่ซุ่มซ้อมกันมาอย่างพร้อมเพรียง และที่ขาดไม่ได้คือกองเชียร์แต่ละสีที่รวมพลังเสียงเชียร์กระฮึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ 

เปิดมาด้วย พิธีกร คนเก่ง อย่าง ดาว ณัฐภัสสร หรือที่เรารู้จักกันดี ดาว โอเกะ และ ดีเจ อุล ภาคภูมิ มารับหน้าที่เอ็นเตอร์เทนภายในงานอย่างสนุกสนาน แต่ละสีที่ขนกองทัพมาเดินขบวนพาเหรด โดยมีศิลปินร่วมค่ายมาประจำแต่ละสี โดยมี สีแดง นำโดย โด้ SLAPKISSสีฟ้า นำโดย อาร์ม SLAPKISS และ พีช The 38 years agoสีส้ม นำโดย ต้น ธนษิต และ สีเขียว นำโดย ปิ่น SLAPKISS

นนท์ ธนนท์ พร้อมด้วยศิลปินรุ่นพี่ที่แสนสนิท  อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ เคน วงซีล เดินทางฝ่ากองเชียร์ เสมือน นายก อบตพร้อมผู้ติดตามมาเปิดงาน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของกองเชียร์ทั้ง สี หลังจากนั้นก็เข้าสู่ศึกการแข่งขันของเกมที่ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเป็นไปอย่างดุเดือด ซึ่งแต่ละสีเตรียมตัวมาดี และเต็มที่กันมากๆ ปิดท้ายด้วย กีฬาแข่งชักกะเย่อ ระหว่าง นนท์ ธนนท์ ที่มีสมาชิกร่วมทีมเป็นศิลปินประจำแต่ละสี  โดยแข่งชักกะเย่อกับ บอสจี๊บ และทีมผู้ติดตาม งานนี้ คนทั้งฮอลล์ จะร่วมใจเชียร์ใครกันดี?

จบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ NONT TANONT ที่ได้นำเพลงสุดฮิตมามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น พิงโต๊ะริม, Not Romantic, มีผลต่อหัวใจ และทุกนาทีที่สวยงาม

นอกจากนี้ บอสจี๊บยังเซอร์ไพร์สด้วยการถือเค้กพร้อมเพื่อนพ้องศิลปิน ท่ามกลางเหล่าคนรัก NONT TANONT ที่ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันทั้งฮอลล์ ทำเอาแฟนๆ ที่มาร่วมงานวันนั้น ถึงจะเหนื่อยจากการแข่งกีฬา แต่ก็ได้รับความสุข ความสนุกและรอยยิ้ม  แล้วยังอิ่มบุญกลับบ้านกันไปทุกคน โดยรายได้ส่วนหนึ่ง ของการจัดงานนี้ มอบให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กพิการอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>