Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ปรากฏการณ์ความสนุก และความสุขของคนอยากรู้ จากการคาดเดาเสียงร้องสุดไพเราะ ภายใต้หน้ากากว่าพวกเขาคือใคร? หลังจากที่รายการนี้เป็นรายการเดียวในประเทศไทยที่เคยทำลาย สถิติทำเรตติ้งอันดับ 1 และสร้างกระแสพูดถึงในทุกแพลตฟอร์ม กำลังจะกลับมาให้ทุกคนร่วม กระชากหน้ากากกันอีกครั้ง! กับโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ในรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ภายใต้รูปแบบกติกาใหม่    “ทายถูกถอดหน้ากาก ทายผิดไม่ถอดหน้ากาก และได้เข้าสู่รอบต่อไป” ทวีคูณความสนุก    และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเดิม พร้อม 12 หน้ากากหลักที่อาจจะเป็นบุคคลที่ทุกคนคาดไม่ถึง นอกจากนั้นยังมีความพิเศษจากศิลปินระดับตำนาน (Legend) ที่จะมาร่วมสร้างความสุขและความประทับใจให้กับปรากฏการณ์ ในครั้งนี้

“Mask Singer 12”  เป็นอีกหนึ่งรายการที่จัดเต็มไปด้วยโปรดักชั่น ฉาก, แสง,สี และเสียง     การันตีด้วยพิธีกรมากฝีมือ “กันต์ กันตถาวร” พร้อมความสนุกจากเหล่าคณะกรรมการดรีมทีม                                 “ครูอ้วน มณีนุช,ตั๊ก ศิริพร,ดีเจนุ้ย,เสนาหอย” และกรรมการพิเศษที่จะ                                 ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยกันกระชากหน้ากาก

ติดตามความสนุกและร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรรมการดรีมทีมแผลงฤทธิ์ กระชาก 3 หน้ากากในกรุ๊ป A ได้สำเร็จ >>

MASK SINGER 12 กระชากความเซอร์ไพรส์ ภายใต้ “หน้ากากกิเลน” คือ “นุนิว ชวรินทร์”

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>