คิดถึงสัมผัส…”เป๊ก ผลิตโชค” ชวนแฟนๆ เข้ามาทัชซิงเกิลใหม่ “TOUCH MY BODY” >>

คัมแบคอย่างเป็นทางการ!! หลังจากแฟนๆ รอคอยมานานเกือบ 3 ปี สำหรับการปล่อยซิงเกิลใหม่ของ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มฮอตขวัญใจมหาชน จากค่าย White Music (GMM Grammy) กับ TOUCH MY BODY” เพลงที่มีชื่อและเนื้อหาเซ็กซี่ๆ พูดถึง ความชอบในทุกสิ่งทุกอย่างที่คนรักทำให้ รู้สึกหวั่นไหว และอยากอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา อยากโดนสัมผัสจากคนที่รัก ผ่านช่วงเวลาที่ห่างๆ กันไป ก็อยากจะให้กลับมาได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น เพลงนี้โปรดิวซ์โดย “เอก” SEASON FIVE  เพื่อการโชว์ร้อง-เต้นแบบจัดเต็มโดยเฉพาะ เอาให้หายคิดถึงกันไปเลย…ซึ่ง “เป๊ก ผลิตโชค” เล่าถึงการทำงานเพลงใหม่ล่าสุดอย่างอารมณ์ดีว่า

“ช่วงที่ผ่านมาก็เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้เจอกันใช่มั้ยครับ ระหว่างที่หายไปก็พักไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน สำหรับเพลง TOUCH MY BODY นี้ปล่อยในรอบ 2 ปีกว่า เมื่อก่อนตอนมีแฟนมีตติ้ง จบงานจะมี ไฮทัช กัน ได้สัมผัสกับแฟนๆ เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ผมชอบ เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้ จะบอกว่า อยากจะทัช ก็มาทัชสิ มาทัชกันเบาๆ เพลงจะออกแนวเซ็กซี่ๆ นิดนึง ได้ร่วมงานกับพี่เอก SEASON FIVE มาโปรดิวซ์ให้ การทำงานไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งเดโม่ และอัดร้อง ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้เพลงที่สมบูรณ์ เพราะเพลงนี้ถือว่าร้องยากเกือบที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมา ต้องใช้ Energy เยอะมาก พอมาถึงเอ็มวีท่าเต้นก็ยากอีก (แอบขำ ) ซ้อมเต้นอย่างหนัก เกือบทุกวันเลยครับ ฝากเพลง TOUCH MY BODYด้วยนะครับ ตั้งใจทำให้ทุกคนได้ฟังกัน คิดถึงทุกคนมากๆ เลย แล้วเจอกันนะครับ”

และประทับใจสุด!!! ในวันปล่อยเพลง 13 มี.ค. 66 นอกจาก “เป๊ก ผลิตโชค” มาไลฟ์ชมมิวสิกวิดีโอ TOUCH MY BODY” พร้อมๆ กับทุกคนแล้ว ยังได้ไปทักทายแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจในการคัมแบคอย่างล้นหลาม ณ Lobby GMM ที่เตรียมโปรเจกต์แสดงความยินดี แถมยังร้องท่อนฮุกซิงเกิลใหม่แบบพร้อมเพรียงทำเอาตึกแทบแตกด้วยพลังรักเหนียวแน่นของเหล่าแฟน

 

ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง  “TOUCH MY BODY” ของ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ได้ทาง

# TouchMyBodyMV  #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke #WhiteMusicRecord #GMMGrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>