“Rooftop” พร้อมโชว์ของ จัดเต็มสุดๆ ในคอนเสิร์ต “Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน ลองมาดู” >>

เตรียมตัวนับถอยหลังพบกับความสนุกจาก 2 หนุ่ม Rooftop (รูฟท็อป) กับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มแรกของพวกเขาที่บ่มเพาะมากว่าสิบปีแล้วโดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน ลองมาดู คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มโดยพวกเขาได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ รับรองว่าตราตรึงใจทุกคนที่ไปชมด้วย แสง สี เสียง แบบเต็มข้อ รวมถึงแขกรับเชิญที่ทุกคนต้องร้องว้าว! ไม่ว่าจะเป็น YourMOOD, AUTTA และ Zentyarb มาร่วมสร้างความทรงจำดีดีไปด้วยกันและแน่นอนว่าช่วงเวลาสุดแสนพิเศษแบบนี้จะมาแบบธรรมดาก็เห็นจะไม่ได้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะมีขึ้น วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ Lido Connect Hall 2 ซึ่งทั้งบี๊บและโก้ต่างก็กำลังเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มคาราเบลทั้งฟิตร่างกายรวมถึงซุ่มซ้อมกันอย่างแข็งขัน

แต่ก่อนที่จะไปเจอกันทั้งคู่ก็มีข้อความสั้นๆ มาบอกทุกคนว่า “สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้ว่าเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตก็เริ่มคิดกันว่าเราจะโชว์แบบไหนดีจะร้อยเรียงเพลงอย่างไร ซึ่งตอนนี้ Rooftop เองก็เตรียมตัวเข้าห้องซ้อมกันแล้วครับ บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตนี้พิเศษมากๆ เพราะไม่ได้มีแค่พวกเรายังมีแขกรับเชิญพิเศษที่มาช่วยเพิ่มความสนุกไม่ว่าจะเป็น YourMOOD, AUTTAและ ZENTYARB ทุกคนต่างมีสิ่งที่เกี่ยวพันกับเราทั้งคู่ครับแต่พวกเขาจะมาแจมจะมาโชว์แบบไหนเราไม่สามารถบอกได้ต้องไปรอชมกันวันจริง สำหรับใครที่มีบัตรแล้วเตรียมไปสนุกด้วยกันครับส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรยังสามารถหาซื้อได้ที่ https://www.spicydiscshop.com แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ

เตรียมพร้อมรับความสนุกจาก Rooftop ในคอนเสิร์ต Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน ลองมาดู วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ Lido Connect Hall 2 บัตรราคา ราคาบัตร ( Standing Only ) : 799 / 1,149 / 1,649 / 1,749 / 1,999 บาท จำหน่ายบัตรที่ https://www.spicydiscshop.com สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/rooftopbandofficial หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>