“เสียงของใบไม้” เพลงรองซิงเกิล 13 วง BNK48 นายน์ ภัทรนรินทร์ จับมือ ฮูพ ปาฏลี ถ่ายทอดบทเพลงอบอุ่น ละมุนทุกหัวใจ >>

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM  ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ปล่อยเพลงรอง ในซิงเกิลลำดับที่  13  ภายใต้ชื่อ “เสียงของใบไม้”   ซึ่งเป็นเพลงที่เปรียบเหมือนต้นไม้แห่ง 48 Group Thailand  ต้นใหญ่ ที่เจริญเติบโตผลิใบให้ร่มเงา ให้ความร่มรื่น และให้ความสนุกสนานกับคนมากมาย ถึงแม้จะมีช่วงฤดูที่ผลัดใบ ต้นไม้ต้นนี้ก็ยังคงผลิใบไม้กำเนิดชีวิตใหม่   ทำให้ใบไม้เหล่านี้ยังคงร้องเพลง สร้างความสุขให้กับทุกทุกคนที่แวะเข้ามาพักพิงภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ต้นนี้

ทั้งนี้  2 เมมเบอร์คุณภาพรุ่นใหม่ไฟแรงถ่ายทอดบทเพลง อบอุ่น ละมุนละมัยหัวใจผู้ฟัง  ได้แก่ นายน์ – ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ รุ่น  2 และ ฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย รุ่น 3 โดยเพลง  “เสียงของใบไม้” จังหวะทำนองช้า melody ไพเราะ  อบอุ่นสไตล์ J-POP  สำหรับเครื่องดนตรี acoustic เล่าเรื่องแทนเสียงจากธรรมชาติ   นับว่าเพลงนี้เป็น original song วง BNK48 ที่แต่งและเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด โดยได้กัปตันทีม NV นายน์  และ ทีม Blll ฮูพ  มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราว ความพยายาม และ ความฝันของ member 48TH รุ่นต่อไป

สามารถฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึง YouTube : BNK48 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านทุกช่องทาง Official BNK48

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>

BNK48 ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain” >>

“INDY CAMP” ส่ง “แพนด้า-มายยู-ปีโป้-สตางค์” เล่นเพลงครั้งแรกแบบ Street Singer พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ >>