The Winner!! True AF9 คนล่าสุด คือ V8 ไอซ์ ภรณ์ภัสสร ชัยอนันต์นิธิ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 ในโจทย์เพลง “The Final”

ระเบิดความมันส์และลุ้นจนสุดใจกับสุดยอดเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน เข้มข้นขึ้นทุกขณะกับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามกับการแข่งขันในวีคสุดท้าย ในโจทย์เพลง “The Final” โจทย์เพลงวัดใจว่าใครจะเป็นหนึ่งเดียวของ ทรู เอเอฟ ซีซั่นนี้ ซึ่งในโจทย์เพลง “The Final” น้องๆที่เหลือทั้ง 5 คน เลือกและกำหนดเพลงที่ตัวเองถนัดที่สุด เพื่อโชว์ศักยภาพการร้องอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นบทเพลงส่งท้ายการแสดงของตนในคอนเสิร์ตของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยได้คอมเมนเตเตอร์ขาประจำทั้ง 3 นำโดย ไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน, แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม และ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ นั่งแท่นลุ้นติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

เริ่มต้นด้วยนักล่าฝันคนแรกกับสาวน้อยอารมณ์อ่อนไหว แคท V4 ในเพลง รักพาเราไป ศิลปิน พัดชา อเนกอายุวัฒน์ บทเพลงเพราะๆ ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลังในเวอร์ชั่นของแคทบวกกับอารมณ์ตามความรู้สึกของเนื้อหาเพลง ทำให้เพลงนี้ได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ไปแบบไม่มีข้อสงสัย พร้อมกำลังใจจากผู้ชมทั้งฮอลล์ ไม่เสียแรงที่สาวแคทเฝ้าฝึกซ้อมด้วยตนเองมาทั้งวีค ทำให้ความเหนื่อยหายไปเลยทีเดียว ตามมาด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Can’t Falling in Love ศิลปิน A-Teens บทเพลงที่ได้รับความนิยมตลอดการ จังหวะดนตรีสนุกเบาๆ ที่เคล้าเสียงน่ารักของสาวแคท V4 ทำเอาคนในฮอลล์โยก และร้องตามกันอย่างสนุกสนาน เพลงนี้สาวแคทดูมั่นใจขึ้น แสดงความสามารถในด้านการเต้นได้ดี ครูในบ้านและคอมเมนเตเตอร์ถึงกับยิ้มด้วยความภูมิใจของลูกศิษย์คนนี้ เอาใจไปเลยจ๊ะแคท

ตามมาด้วยหนุ่มน้อยเจ้าของไร่ส้มอย่างโซ่  V1 ในเพลง ฉันยังอยู่ทั้งคน ศิลปิน ณัฐ ศักดาทร เพลงเนื้อหาดีๆที่หนุ่มโซ่ต้องการส่งถึงทุกคน ในโชว์นี้หนุ่มโซ่ทำซึ้ง แสดงอารมณ์ได้เข้าถึงบทเพลง ทำให้ได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจให้อย่างมากมาย ทำให้โซ่ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ซึ้งกันไปแล้วกับเพลงแรก มาถึงเพลงมันส์ๆ อารมณ์สนุกๆ แบบจัดเต็ม ในเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ ศิลปิน Timethai ft. Tomo K-OTIC เพลงโยกๆที่เนื้อหาโดนๆ ที่โซ่ V1 ได้แสดงศักยภาพในด้านการเต้นได้อย่างเหนือชั้น สร้างอารมณ์สนุกให้เกิดขึ้นทั้ง อิมแพค อารีน่า กันเลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่เลือกเพลงนี้ใช่ไหมจ๊ะหนุ่มโซ่

มาถึงสาวมากความสามารถของบ้านอีกคนนึง อย่าง ไอซ์ V8 ขอมาด้วยเพลงระดับตำนานร๊อกอย่างเพลง I Don’t Wanna Miss a Thing ศิลปิน Nina ที่สาวไอซ์ V8 ขอโชว์พลังเสียง เพลงนี้นับเป็นหนึ่งเพลงที่สาวไอซ์ฝึกซ้อมมาทั้งวีค พร้อมรับคอมเม้นต์จากครูๆ ในบ้านเพื่อนำมาปรับปรุงการร้อง ให้โชว์นี้ออกมาดีที่สุด ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง ได้ใจคนทั้งฮอลล์จริงๆ รวมทั้งครูและคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ถึงกับกล่าวชมในความสามารถของไอซ์ ว่าไอซ์ทำได้จริงๆ  ต่อด้วยเพลงเร็วจังหวะสนุกอย่าง ถอด ศิลปิน Triumphs Kingdom ถือว่าเพลงนี้เป็นทำนองเพลงที่เข้ากับไอซ์ได้เป็นอย่างดี ไอซ์โชว์เพลงนี้ด้วยลีลาแด๊นซ์กระจาย สร้างความสนุกให้กับคนทั้งฮอลล์เป็นอย่างมาก ผู้ชมทั้งฮอลล์เต้นและโยกไปตามจังหวะเสียงเพลงด้วยความมันส์

ตามมาด้วยหนุ่มหน้าตี๋ V5 ในเพลง เพราะเธอคือคำตอบ ศิลปิน ETC. เพลงเพราะความหมายดี เพลงนี้หนุ่มไบร์ทขอเป็นคนเลือก เพื่อมอบกับผู้ชมทั้งฮอลล์ และมอบให้แก่ เนสท์ V7 เพื่อนในบ้านทรู เอเอฟ ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ บทเพลงที่มีความหมาย และแววตาในการสื่ออารมณ์ผสมกับความตั้งใจ เลยทำให้เพลงนี้จากไบร์ท V5 ได้คะแนนโหวตไปแบบไม่ต้องสงสัย มาต่อด้วยเพลง Billionaire ศิลปิน Travie McCay ft. Bruno Mars เพลงฮิตติดหูที่ฟังแล้วไม่มีเบื่อ เพลงนี้หนุ่มไบร์ท V5 มาพร้อมกับความมั่นใจเกินร้อย บวกกับลีลาการแสดง เล่นเอาผู้ชมทั้งฮอลล์โยกคลอไปตามเสียงเพลง ที่หนุ่มไบร์ทจัดเต็มเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ

ปิดท้ายด้วยสาวสวยผู้ประสบปัญหาด้านสุขภาพแต่ความตั้งใจเต็มร้อยอย่าง สาวเนสท์ V7 ขอโชว์เพลงแรกของเธอกับเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก ศิลปิน รัดเกล้า อามระดิษ เพลงช้าที่ต้องวัดใจกันด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลัง แต่เพลงนี้ก็ไม่ได้สร้างความหวั่นใจให้เนสท์แม้แต่น้อย ลีลาและท่าทางบนเวทีส่งถึงความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม เสียงที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น พลังที่ออกจากความรู้สึกทั้งหมดของเนสท์  ทำให้เพลงนี้ชนะใจผู้ชมทั้งฮอลล์ไปเต็มๆ มาต่อด้วยหนึ่งบทเพลงของเนสท์ V7 ในเพลงสุดฮิตอย่าง Move like Jagger ศิลปิน Maroon5 ft. Christina Aguilera เพลงจังหวะล้ำๆ ทำนองโดนๆ ที่ใครต่อใครได้ยินเป็นต้องฮัมตามกันอย่างสนุกสนาน เพลงนี้เป็นทำนองเพลงที่จังหวะเร็วบวกกับการร้องที่ยาก แต่สาวเนสท์ก็สามารถฝ่าด่านความยากของเพลงนี้ไปได้ บวกกับสเต็ปการเต้นที่เธอซ้อมมาด้วยความตั้งมั่น ทำให้เพลงนี้ได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจอย่างล้นหลาม สมกับความพยายามที่เธอไม่ท้อ ปิดฉากเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อย่างสวยงามและสมศักดิ์ศรีดีกรี ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 จริงๆ

และนาทีระทึกที่สุดของวีคสุดท้ายก็มาถึง เมื่อพิธีกรประจำรายการ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และ หนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้ประกาศปิดโหวตของวีคนี้  นักล่าฝันทั้ง 5 คน พร้อมเพื่อนๆ ทั้ง 7 ที่ออกจากบ้าน พร้อมร่วมยินดีกับนักล่าฝันคนล่าสุด ก็มายืนพร้อมกันบนเวทีอีกครั้ง โดยผลโหวตได้เริ่มเรียงลำดับของผู้ชนะเลิศดังต่อไปนี้ รองอันดับ 4 ได้แก่ V4 แคท ภัทร์พิชชา เทวัญอุทัยวงศ์ ตามมาด้วยรองอันดับ 3 ได้แก่ V7 เนสท์ นิสาชล สิ่วไธสง และรองอันดับ 2 ได้แก่ V5 ไบร์ท วิชเวช เอื้ออำพน มาถึงช่วงสำคัญที่สุด กับรางวัลสุดยอดนักล่าในคนที่ 9 ของเมืองไทย กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ได้แก่สาวสวย V8 ไอซ์ ภรณ์ภัสสร ชัยอนันต์นิธิ และรองอันดับ 1 ตกเป็นของ V1 โซ่ วงศพัทธิ์ ตั้งนิยม ทำให้ ทรู   อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ในซีซั่นนี้ได้สุดยอดนักล่าฝันหญิงเป็นคนที่ 2 ของทรู เอเอฟ ตลอด 9 ซีซั่น

ติดตามประสบการณ์สุดยอดเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศที่ไม่มีใครให้คุณลุ้นระทึกได้มากเท่าที่นี่กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ในซีซั่นหน้า รายการเดียวที่จะทำให้คนมีฝัน ก้าวไปถึงจุดหมายที่ฝันอย่างแท้จริง ทาง ทรู วิชั่นส์ ที่นี่ที่เดียว

ที่มา:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยเส้นทางแห่งดวงดาวของ “มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์” ในรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

“บี้ สุกฤษฎิ์” ใช้ธรรมมะเปลี่ยนชีวิต เผยเห็นคุณค่าของการให้คือความรักที่ยิ่งใหญ่ ในรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

“วิว วรรณรท” ทำซึ้ง!! ก้มกราบเท้าขอโทษแม่ กลางรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

“ตูมตาม” เผยเรื่องราวในชีวิตแบบหมดเปลือก พร้อมเผย ครอบครัวคือเบื้องหลังความสำเร็จ !! ในรายการ มหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

เอม V12 สาธิดา ปิ่นสินชัย คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี กับทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น11