“อีจงซอก” ควงคู่ “พัคชินฮเย” เสิร์ฟความฟินบนจอช่อง 3 ในซีรีส์เกาหลี “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” >>

ช่อง 3 เสิร์ฟความฟิน เคมีคู่ของ อีจงซอก – พัคชินฮเย ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” รับประกันความฟิน จิกหมอน ปนซึ้งน้ำตาคลอ การันตีด้วยนักแสดงนำชื่อดังของเกาหลีอย่างพ่อเป็ดน้อย อีจงซอก  ซึ่งมีผลงานมากมายทั้ง Doctor StrangerI Hear Your VoiceSchool 2013 ฯลฯ ประกบคู่กับนางเอกสาวแก้มป่อง “พัคชินฮเย” ที่ไม่ว่าจะสวมกี่บทบาทก็ปัง รวมถึงซีรีส์ที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 อย่าง วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs) , ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก (Doctors) ด้วย
แค่ผลงานของนักแสดงนำคุณภาพยังคับจอขนาดนี้ รับรองได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

“พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” ซีรีส์เกาหลีที่จะมาตีแผ่วงการสื่อมวลชนเมื่อสื่อไร้จรรยาบรรณนำเสนอข่าวทำให้ชีวิตครอบครัวของ กีฮามยอง (อีจงซอก) ต้องพังทลาย โชคดีว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากชายชราผู้หนึ่ง เพราะคิดว่าเป็นลูกชายที่เสียไป ที่นั่นทำให้ได้รู้จักกับ ชเวอินฮา
(พัคชินฮเย)
 หญิงสาวที่เป็นโรคพิน็อกคิโอ เธอจะสะอึกทุกครั้งที่โกหก เมื่อเติบโตขึ้น อินฮาต้องการเป็นนักข่าวเพื่อให้แม่ที่เป็นนักข่าวยอมรับในตัวเธอ ส่วนกีฮามยองกลับได้รู้ความจริงว่าแม่ของอินฮาคือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต เขาจึงต้องการที่จะเป็นนักข่าวเพื่อล้างมลทินให้ครอบครัวและสะสางความแค้นในใจ แม้สิ่งที่ทำจะขัดต่อความรักที่เขามีแก่อินฮาก็ตาม

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์เกาหลี “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)”  ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 02.50 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 02.40 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ!! “พัคชินฮเย” เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำดีๆ กับแฟนชาวไทยอีกครั้ง ใน “2024 PARK SHIN HYE ASIA TOUR in BANGKOK” [Memory of Angel] >>

เหมือนฝัน! 3 มี.ค. นี้ เจอกันแน่นอนกับนักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มหวาน “พัคชินฮเย” ในงาน “2024 PARK SHIN HYE ASIA TOUR in BANGKOK” [Memory of Angel] >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมาคลั่งรักตัวเอกจาก 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด​ >>

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>

“PINOCCHIO” ไลฟ์แอ็กชันกวาดคำวิจารณ์อย่างท่วมท้นขึ้นแท่นงานคุณภาพ สตรีมแล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR >>