จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตัวด้วยพระเอกสุดฮอตอย่าง มิกค์ ทองระย้า ก่อนที่ “หยวน-กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ พิธีกรของงานเชิญ “คุณเฮนรี่ ทราน” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส อินคอร์ปอเรชั่น ขึ้นบนเวทีพร้อมพูดคุยถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods  พร้อมสัมภาษณ์ มิกค์ ชรินทร์ ทองระย้า  ที่ดูตื่นตาและเฝ้ารอชมภาพยนตร์ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานไปชมภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods – ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ที่เข้าฉายแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Shazam! Fury of the Gods เป็นเรื่องราวภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นจะมาสร้างความตื่นเต้น การผจญภัย และความตลกมากขึ้น พร้อมด้วยดินแดนแห่งใหม่ อุปสรรคครั้งใหญ่ เหล่าสัตว์ประหลาด และตัวละครแห่งตำนานของซูเปอร์ฮีโร่เรา ตอนนี้เขาได้รับพลังจากเทพเจ้าอย่างเต็มที่ บิลลี่ แบทสันและเพื่อนวัยเด็กของเขาต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นที่มีพลังซูเปอร์ฮีโร่ของผู้ใหญ่ แต่เมื่อลูกสาวของแอตลาสทั้ง 3 ของเทพสมัยโบราณผู้มีความแค้นเดินทางมายังโลก เพื่อตามหาพลังวิเศษที่ถูกขโมยไปเมื่อนานมาแล้ว บิลลี่หรือชาแซมและครอบครัวของเขาต้องอยู่ในสมรภูมิรบ เพื่อพลังวิเศษของพวกเขา ชีวิตของพวกเขา และชะตากรรมของโลก แต่กลุ่มวัยรุ่นจะปกป้องโลกนี้ได้หรือไม่?

Shazam! Fury of the Gods – ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

Shazam! Fury of the Gods – Magical Creatures Clip (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพ.ชน.เทพ. พร้อมตะโกนคำวิเศษพร้อมกัน ” Shazam! Fury of the Gods โคตรมันส์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ถึงเวลาเทพ.ชน.เทพ. พบกับโปสเตอร์คาแรคเตอร์และตัวอย่างเสียงไทย Shazam! Fury of the Gods 16 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

การต่อสู้ครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว! พบกับการต่อสู้กู้โลกที่ทุกคนรอคอย Shazam! Fury of the Gods 16 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

โปสเตอร์ล่าสุด “Shazam! Fury of the Gods – ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” ภาคต่อที่เต็มไปด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ 16 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>