ซัมเมอร์ปีนี้ ของทุกคนจะอบอุ่นเพิ่มมากขึ้น เมื่อ 3 หนุ่ม ชาอึนอู ,บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ เจฟ ซาเตอร์ พร้อมโชว์บนเวที่ KONNEC CON ในวันที่ 30 เมษายน 2566 >>

Prestige Entertainment (เพร็ซทีจ เอนเตอร์เทนเมนท์) พร้อมเสริฟความสุข ความอบอุ่น จาก 3 หนุ่ม สุภาพบุรุษที่ดีที่สุดแห่งยุคสมัย ทั้งการร้องและการแสดง นำทีมโดย ชาอึนอู ,บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ เจฟ ซาเตอร์ ที่จะมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ต สุดยิ่งใหญ่ที่เป็นการรวมตัวบนเวที ที่ทุกคนไม่ควรพลาดชม ภายใต้ Concept “We connect the best of them to serve the best of you”

โดยกิจกรรมนี้ ทาง Prestige Entertainment (เพร็ซทีจ เอนเตอร์เทนเมนท์)คิดภายใต้โครงการ KonnecThai (KonnecThai = Korea connect Thailand) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เชื่อมความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม ไทย และ เกาหลีผ่านทางด้านศิลปะ วัฒนธรรม และธุรกิจความบันเทิง ซึ่งคอนเสิร์ต Konnec Con จึงนับเป็นงานแรกของโครงการที่ทาง Prestige Entertainment (เพร็ซทีจ เอนเตอร์เทนเมนท์) จัดขึ้นอีกด้วย โดยจะเป็นงาน Co Create การแสดงร่วมกันของศิลปิน ไทย และ เกาหลี หากใครเป็นแฟนคลับ ของ 3 หนุ่มไม่ควรพลาดชมงานนี้เด็ดขาด พร้อมย้ำ!!! ว่าผู้ชมจะเต็มอิ่มกับการแสดง และการทอล์คบนเวที ของ ชาอึนอู ที่เตรียมให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกันในงาน KONNEC CON ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่ Impact Exhibition Hall เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตร แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ทาง https://ticket.konnecthai.com/ บัตรราคา: 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทาง Line Official @konnecthai

#KonnecThai
#PrestigeEntertainment
#KonnecThaiXChaEunWoo
#KonnecThaixBbillkin
#KonnecThaixJeffSatur

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

เปิดตัวแล้ว หนุ่มหล่อหน้าใส “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อย่างเป็นทางการ >>

“ไมโล” พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ความมุ่งมั่นสร้างคุณ” เปิดตัว “ชาอึนอู” ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย >>

“บิวกิ้น” แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024” มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย >>

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เวิร์กช็อปหนัก ทุ่มสุดตัว ปรับลุค ลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล จนคนจำไมได้ เพื่อรับบท “เอ็ม” ในหนัง “หลานม่า” >>