ประกาศด่วน!! “โอม Cocktail” ชวน วงดนตรีวัยมัธยม เตรียมเข้าแคมป์ศิลปินอินเทิร์น ในโปรเจกต์ “THE WAY Artist Intern Camp” >>

ประกาศด่วน!! ถึงวงดนตรีวัยมัธยม ที่อยากอัปสกิล และก้าวสู่เส้นทางศิลปินมืออาชีพแบบเต็มตัว อย่ารอช้า อย่าลังเล เพราะโอกาสนั้นมาถึงแล้ว “พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีม WAY-T CREATION เปิดโปรเจคสุดจึ้ง!! ครั้งแรกในเมืองไทยกับ THE WAY Artist Intern Camp แคมป์ที่มัดรวมทุกสกิล ที่ศิลปินตัวจริงต้องรู้มาไว้ในแคมป์เดียว ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเล่นเครื่องดนตรี, วิธีการทำวง, การแต่งเพลง และผลิตเพลงได้ตามมาตรฐาน รวมไปถึงเรื่องของ Performance, มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง, ธุรกิจเพลง รวมไปถึงการดูแลลิขสิทธิ์ บนโจทย์การทำเพลงจริง ผลิตจริง พร้อมให้พิสูจน์ผลงานเพลง และฝีมือการ Perform บนเวทีจริง โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) ตัวจริงเสียงจริง ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี การันตีด้วยประสบการณ์ทั้งบื้องหน้าและเบื้องหลังมารับหน้าที่เป็น 1 ในทีม “Guideliner” ของโปรเจกต์นี้ ที่จะขอชักชวนคนรุ่นใหม่ไฟแรง วัยรุ่น วัยมัธยม เข้าร่วมสมัครเป็น “ศิลปินอินเทิร์น”
โอม Cocktail กล่าวว่า “ในอุตสาหกรรมดนตรี ต่างมีอายุงานของคนทำงานที่ต้องการหมุนเวียนค่อนข้างไว ถ้าทุกคนอยากให้อุตสาหกรรมดนตรีเดินไปข้างหน้า กลุ่ม Younger Generation ถือเป็นส่วนที่สำคัญมากครับ ซึ่งในโปรเจกต์นี้ ผมในฐานะ Guideliner ไม่ได้คาดหวังว่าเราจะต้องได้ศิลปินดัง แต่ผมแค่อยากให้เกิดการจุดประกายทางความคิด ว่าเด็กเหล่านี้จะเติบโตไปอย่างไร แล้วเอาแนวความคิดที่เขาได้รับ ไปใช้งานอย่างไร ผมจึงชอบคำที่เรียกศิลปินที่เชิญเข้ามาอยู่ในแคมป์นี้ว่า Guideliner ซึ่งความหมายมันค่อนข้างตรงตัว เราไม่ได้มาเพื่อตัดสิน แต่เรามา เพื่อให้ความเห็น และสามารถถ่ายทอดเอาประสบการณ์ต่าง ๆ หรือไกด์ไลน์ต่อไปให้ได้ อยากให้น้อง ๆ ที่มีโอกาสได้เข้ามาในแคมป์นี้ พร้อมที่จะเปิดใจ รับข้อมูลใหม่ ๆ เพราะเราอยากเจอคนที่มีความเห็น กล้าที่จะโต้แย้ง กล้าที่จะถาม จะพูด ถ้าไม่เข้าใจตรงจุดไหนให้ถามได้เลย หรือเวลาที่ไม่เห็นด้วย ก็สามารถโต้แย้งกันได้ เพราะเราต่างถกเถียงกันบนเรื่องของงานศิลปะทางดนตรี และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งมันเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ และโอกาสดี ๆ แบบนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ เลยอยากชวนน้อง ๆ วัยมัธยม รีบฟอร์มวง สมัครเข้าแคมป์ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 พ.ค. แล้วเจอกันนะครับ”
สมัครได้ทาง www.TheWayArtistInternCamp.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC #TheWayAIC #แคมป์ศิลปินอินเทิร์น
*** ติดตามข่าวสารได้ที่
Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง